Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blacktown vs Marconi Stallions 12h00 ngày 25/6 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blacktown vs Marconi Stallions lúc 12h00 ngày 25/6 (VĐ bang New South Wales): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai bên.

Nhận định bóng đá Blacktown vs Marconi Stallions 12h00 ngày 25/6

Sau màn vùi dập Central Coast II với tỉ số 4-1 để chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua, Blacktown City tiếp đà hưng phấn để hành quân đến sân của Mt Druitt Town. Trước một đội bóng đang nằm ở khu vực cầm đèn đỏ, những tưởng Blacktown sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên Mt Druitt Town lại thi đấu phòng ngự quá kín kẽ, khiến những chân sút của Blacktown City gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút thứ 89, thế bế tắc mới được Blacktown City phá giải bằng bàn thắng của O'Brien. Để rồi đến phút bù giờ thứ 5, Shabow bật cao đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 cho Blacktown City.

Blacktown vs Marconi Stallions
Nhận định Blacktown vs Marconi Stallions 12h00 ngày 25/6 (VĐ bang New South Wales 2023)

Trận đấu vừa qua như thể hiện rõ những gì Blacktown City phải nhận về ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Landen đặt mục tiêu có được vị trí trong Top 3 để có lợi thế bảo vệ chức vô địch. Nên nhớ mùa giải trước, họ đã vượt qua Manly để giành ngôi vương giải vô địch bang New South Wales. Tuy nhiên hàng loạt trận đấu vấp ngã đang khiến họ gặp khó. Lúc này Blacktown đang đứng thứ 5, vị trí cuối cùng được dự play-off. Thế nhưng họ đang chỉ xếp trên St George City FA nhờ chỉ số phụ khi bằng 31 điểm. 

Trận đấu tới gặp Marconi Stallions thực sự là thử thách với Blacktown, mặc cho việc họ được chơi trên sân nhà. Phong độ của các vị khách trận tới là tương đối đáng nể. Trong 5 lần ra quân gần nhất, đội bóng này đều chưa phải nhận về bất kỳ trận thua nào. Chính nhờ thành tích đó đã giúp cho Marconi Stallions hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sở hữu 41 điểm, họ ngang bằng với 2 đội bóng khác, nhưng vì chỉ số phụ nên đứng trên Rockdale Ilinden và dưới APIA Leichhardt, đội còn thi đấu kém 1 trận.

Tuy vậy, Marconi Stallions vừa trải qua trận đấu khó khăn trước APIA Leichhardt. Sau 90 phút, họ đã rất may mắn mới không để thua, và kết thúc với tỉ số 1-1. Nhìn chung, Marconi Stallions vẫn chưa mang đến sự vượt trội khi gặp các đối thủ được đánh giá ngang bằng hoặc cao hơn. Ngoài ra, dù đã thắng Blacktown City ở lượt đi, nhưng tính tổng lịch sử đối đầu, Marconi Stallions thua thiệt nhiều hơn. Do đó, có lẽ trận đấu tới kết thúc với tỉ số hòa là hợp lý.

Nhận định tổng bàn thắng trận Blacktown vs Marconi Stallions

Marconi Stallions với phong độ cao sẽ biết cách lấn lướt hơn khi bóng bắt đầu lăn. Họ có thể mang về lợi thế bằng các bàn thắng sớm. Tuy nhiên Blacktown có thói quen thi đấu tốt hơn sau giờ nghỉ. Đồng thời 6 trận gần nhất phải rượt đuổi tỉ số thì chủ nhà trận tới đều thoát thua. Qua đó, NHM sẽ có cơ hội chứng kiến 90 phút có nhiều lần lưới rung và các pha ăn mừng từ cầu thủ đôi bên.

Dự đoán kết quả Blacktown vs Marconi Stallions: 2-2

Thành tích đối đầu Blacktown vs Marconi Stallions

Nhận định Blacktown vs Marconi Stallions 12h00 ngày 256 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Blacktown vs Marconi Stallions

Thành tích gần đây của Blacktown

Nhận định Blacktown vs Marconi Stallions 12h00 ngày 256 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Blacktown

Thành tích gần đây của Marconi Stallions

Nhận định Blacktown vs Marconi Stallions 12h00 ngày 256 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Marconi Stallions

Đội hình dự kiến Blacktown vs Marconi Stallions

  • Blacktown: T. Prendergast, L. Campbell, B. Berry, T. Burnie, C. Mendy, M. Shabow, A. Berry, G. Lynch, J. O'Brien, N. O'Brien, T. Major.

  • Marconi Stallions: J. Hilton, G. Speranza, T. McDonald, L. McGing, N. Millgate, D. Bouman, D. Costanzo, H. Aoyama, M. Jesic, K. Cimenti, J. Swibel.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X