Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Blackpool vs Blackburn 02h00 ngày 1/9 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Tư 31/08/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackpool vs Blackburn lúc 02h00 ngày 1/9 (Hạng Nhất Anh 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Blackpool vs Blackburn 02h00 ngày 1/9

Blackpool đang có cho mình khởi đầu mùa giải tương đối chật vật với vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, Blackburn đang thể hiện tham vọng rất lớn cho việc có được cho mình tấm vé quay trở lại giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù khi họ đang có được cho mình vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng 3 điểm nhiều hơn đối thủ của mình ở trận đấu này.

Blackpool vs Blackburn
Soi kèo Blackpool vs Blackburn Hạng Nhất Anh 2022 

Blackpool đang có những màn trình diễn khá tệ hại thời gian vừa qua với thành tích đội bóng này đang sở hữu là 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Blackburn còn đang thể hiện một bộ mặt có lẽ còn tệ hại hơn so với đối thủ của mình với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Trận đấu tới đây, Blackpool được thi đấu trên sân nhà Bloomfield – sân nhà của họ. Ở mùa giải năm nay, Blackpool đã có 4 trận thi đấu trên sân nhà và họ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Nhìn vào thành tích trên sân nhà của Blackpool ở mùa giải này quả thật đây không phải là lợi thế quá lớn dành cho họ. Nên nhớ, Blackburn cũng đang trình diễn một bộ mặt khá thất thường trên sân khách ở mùa giải năm nay khi họ có cho mình 2 chiến thắng và 2 thất bại ở 4 chuyến xa nhà mùa giải này.

Ở 10 lần nhất giữa Blackpool và Blackburn gặp nhau tính trên mọi đấu trường, Blackburn đang là đội bóng chiếm ưu thế với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Với việc thi đấu trên sân nhà không tốt ở mùa giải năm nay, đây sẽ là trận đấu mà Blackpool quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm. Tuy vậy, trước một Blackburn kinh nghiệm hơn, thật sự rất khó để Blackpool thực hiện được điều đó và 1 trận hòa ở trận đấu này đã là thành công với đội chủ nhà.

Tỷ lệ Blackpool vs Blackburn

 

Nhận định Blackpool vs Blackburn 02h00 ngày 19 (Hạng Nhất Anh 2022) 1

Tỷ lệ Blackpool vs Blackburn

Tài/Xỉu trận Blackpool vs Blackburn

Những trận đấu của Blackpool và Blackburn thường diễn ra với một thế trận đôi công và có khá nhiều những bàn thắng được ghi. Cụ thể, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội đã có kết quả Over bàn thắng. Hơn nữa, hàng công của Blackpool đang hoạt động hiệu quả với 6 bàn thắng ở 2 trận đấu gần nhất, tuy vậy hàng thủ cũng đang để lại nỗi lo cho đội bóng này với 6 bàn thua ở 2 trận đấu kể trên. Thêm vào đó, 4/5 trận đấu của Blackburn cũng có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Blackpool vs Blackburn: 3-3

Thành tích đối đầu Blackpool vs Blackburn

Nhận định Blackpool vs Blackburn 02h00 ngày 19 (Hạng Nhất Anh 2022) 2

Thành tích đối đầu Blackpool vs Blackburn

Thành tích gần đây của Blackpool

Nhận định Blackpool vs Blackburn 02h00 ngày 19 (Hạng Nhất Anh 2022) 3

Thành tích gần đây của Blackpool 

Thành tích gần đây của Blackburn

Nhận định Blackpool vs Blackburn 02h00 ngày 19 (Hạng Nhất Anh 2022) 4

Thành tích gần đây của Blackburn 

Đội hình dự kiến Blackpool vs Blackburn

  • Blackpool: Maxwell; Connolly, Thorniley, Williams, Thompson; Patino, Carey, Virtue; Corbeanu, Lavery, Yates.

  • Blackburn: Pears, Edun, Wharton, Phillips, Rankin-Costello, Morton, Wharton, Dolan, Dack, Markanday, Vale.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X