Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Birmingham vs Coventry 21h00 ngày 15/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham vs Coventry lúc 21h00 ngày 15/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Birmingham vs Coventry 21h00 ngày 15/4

Nhìn vào BXH lúc này, các cầu thủ Coventry hiện đang đứng thứ 10 với tổng điểm 59. Họ vẫn đang còn mục tiêu để quyết tâm thi đấu khi kém top 6 đội dẫn đầu 6 điểm. Phía bên kia sân đấu, Birmingham xếp sau đối thủ tới 8 bậc với 45 điểm trong tay. Tuy nhiên với cách biệt 16 điểm tạo ra với nhóm xuống hạng, Birmingham gần như đã an toàn. Do đó có thể nhận định rằng tâm lý thi đấu của đội chủ nhà đang thoải mái hơn hẳn. 

Birmingham vs Coventry
Soi kèo Birmingham vs Coventry Hạng Nhất Anh 2021/22 

Bởi vậy khá ngạc nhiên khi thị trường Châu Á niêm yết Coventry chấp 1/4 bàn. Hiện tại đội bóng này không thể sở hữu được những kết quả khả quan. 4/5 trận mới nhất Coventry thi đấu đều không thể thắng. Trong đó có 2 trận The Sky Blues nếm mùi thất bại khi bị Hull City và Nottingham cùng đánh bại 2-0. Ở chiều ngược lại, Birmingham có 4/6 trận mới nhất không thua. 

Bên cạnh đó tiến vào vòng 42 tới, Coventry sẽ phải thi đấu tại sân khách. Thống kê cho thấy đoàn quân của HLV Mark Robins đang thi đấu thiếu hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 3/4 trận sân khách vừa qua họ chơi chỉ biết đến hòa và thua. Ngoài ra sân St Andrew's của Birmingham luôn là nơi đi dễ khó về đối với Coventry. 4 trận liên tiếp làm khách tại đây, The Sky Blues hòa 1 và thua tới 3 lần. 

Ngoài ra Coventry không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn dành cho người hâm mộ tại sàn giao dịch Châu Á. 4/5 trận đấu đã qua Coventry góp mặt đều để thua tỷ lệ handicap. Không những vậy 3/4 trận mới nhất The Sky Blues đá sân khách cũng đều gục ngã tại ải handicap. Do đó khả năng cao Coventry tiếp tục thua ở tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Birmingham vs Coventry

Birmingham vs Coventry
Tỷ lệ Birmingham vs Coventry

Tài/Xỉu trận Birmingham vs Coventry

Mỗi khi Birmingham và Coventry đối đầu, số bàn thắng xuất hiện không nhiều. Có đến 5 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng dưới mốc 3. Đáng chú ý cũng 5 trận mới nhất Birmingham góp mặt không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Phía bên kia sân đấu, 11/17 trận vừa qua của Coventry chỉ có tổng lần lưới rung cao nhất là 2. Tựu trung lại sẽ không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện.

Dự đoán kết quả Birmingham vs Coventry: 1-1

Thành tích đối đầu Birmingham vs Coventry

Birmingham vs Coventry
Thành tích đối đầu Birmingham vs Coventry

Thành tích gần đây của Birmingham

Birmingham vs Coventry
Thành tích gần đây của Birmingham 

Thành tích gần đây của Coventry

Birmingham vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry 

Đội hình dự kiến Birmingham vs Coventry

  • Birmingham: Etheridge, Gordon, Roberts, Colin, Pedersen, Gardner, Sunjic, Bacuna, Hernández, Richards, Hogan.

  • Coventry: Moore, Rose, Bidwell, Hyam, Maatsen, Allen, Hamer, Dabo, Sheaf, Gyökeres, O'Hare.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X