Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Mallorca 2h00 ngày 12/9 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Mallorca lúc 2h00 ngày 12/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bilbao vs Mallorca
Bilbao vs Mallorca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Bilbao vs Mallorca: 2-0


Do mau chóng trở lại La Liga sau đúng 1 mùa rớt hạng nên Mallorca có cơ sở để tái hòa nhập cực tốt khi mang về 7/9 điểm tối đa sau 3 vòng đầu tiên, thành tích ngang bằng những đội bóng hàng đầu khác (Atletico, Real Madrid, Barcelona). Nên nhớ chẳng có đội nào toàn thắng cả 3 trận.

Trong khi đó, Bilbao cũng chưa thua kể từ khi ngày LaLiga 2021/22 khởi tranh và đã kiếm được 5 điểm, trong đó chiến thắng đến từ vòng gần nhất. Nói gì thì nói dù không còn là đội bóng đáng gờm ở xứ sở bò tót song so với Mallorca thì CLB xứ Basque vẫn ít nhiều trội hơn.

Mức chấp -3/4 là đủ cao để tin tưởng vào đội chủ nhà. Tại tổ ấm, Bilbao đều buộc Mallorca phải ra về trắng tay sau 5 chuyến hành quân gần nhất tới đây (3 thất bại có cách biệt trên 1 bàn). Xa hơn 14 lần đôi bên đụng độ vừa qua tại sào huyệt của Bilbao thì đội bóng xứ Đảo chỉ thắng 3.

Trên phương diện châu Á, Bilbao đã mang về niềm vui cho NHM ở 4/5 trận gần nhất. Về phần Mallorca thì Bilbao chính là đối thủ mạnh nhất mà họ gặp gỡ từ đầu mùa (biểu hiện thông qua mức chấp). Tính bất ngờ của họ dường như cũng không còn sau chuỗi trận thành công vừa rồi. Xem ra Mallorca sẽ phải nhận thất bại đầu tiên.

Tỷ lệ Bilbao vs Mallorca
Tỷ lệ Bilbao vs Mallorca

Đội hình dự kiến Bilbao vs Mallorca

  • Athletic Bilbao: Simon; Capa, Martinez, Vivian, Balenziaga; Berenguer, Garcia, Vencedor, Muniain; Williams, Sancet.
  • Mallorca: Reina; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan; Galarreta, Baba; Kubo, Rodriguez, Mboula; Nino.
Dự đoán kết quả Bilbao vs Mallorca: 2-0


Thống kê Bilbao vs Mallorca

Bilbao VS Mallorca
Đối đầu Bilbao VS Mallorca
Bilbao VS Mallorca
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao VS Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



;

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X