Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Espanyol 3h00 ngày 8/2 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 07/02/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Espanyol lúc 3h00 ngày 8/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bilbao vs Espanyol
Bilbao vs Espanyol

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Bilbao vs Espanyol (0:3/4): 2-0


Tính từ đầu năm mới 2022 cho đến nay, phong độ của Bilbao nhìn chung rất ổn. Họ chỉ thua đúng 1 trận: Chung kết Siêu cúp TBN trước Real Madrid tại Saudi Arabia nhưng giữa tuần vừa rồi, đội bóng xứ Basque đã phục thù thành công khi loại CLB Hoàng gia TBN khỏi đấu trường Cúp nhà vua và giành quyền vào bán kết giải đấu này.

Trước đó thầy trò HLV Marcelino cũng đã vượt qua một ông lớn khác, Barcelona tại vòng 1/8 Copa del Rey. Tại sân chơi chính La Liga, Bilbao trở thành đội bóng đầu tiên trong mùa giải 2021/22 đánh sập được pháo đài Estadio de Vallecas của hiện tượng lớn Rayo Vallecano. Hiện giờ Bilbao đứng thứ 8 trên BXH với 31 điểm/22 trận, kém Top 6 khoảng cách 4 điểm.

Bên phần sân đối diện, Espanyol đã không thi đấu suốt 2 tuần qua do FIFA Days (đợt tập trung thường kỳ của các ĐTQG) và cả việc họ đã chia tay Cúp Nhà vua. Vòng gần nhất, đội bóng xứ Cataluyna đã thất bại tan nát 1-4 ngay trên sân nhà trước Real Betis.

Như vậy, Espanyol đã 3 trận liền không thắng ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Chính xác hơn đội bóng này chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất tại La Liga. Bởi vậy, hoàn toàn hợp lý khi Espanyol được chấp 3/4 ở trận này. Thêm vào đó, điểm ăn ở cửa chủ nhà Bilbao còn đang thấp, báo hiệu khả năng tỷ lệ chính có thể tăng lên 0:1 cho đến trước giờ bóng lăn. Do đó tin tưởng Bilbao là sáng suốt nhất.

Bilbao vs Espanyol
Tỷ lệ Bilbao vs Espanyol

Phân tích tài xỉu Bilbao vs Espanyol (2 1/4)


Những trận đấu của Bilbao thường không mấy hấp dẫn: 5/7 trận gần đây có không quá 2 bàn được ghi. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 8/9 lần gần nhất đôi bên chạm trán chỉ nhiều nhất 2 lần lưới rung. Xem ra trận tới nhiều khả năng về Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bilbao vs Espanyol

  • Bilbao: Simon; Lekue, Vivian, Martinez, Balenziaga; Berenguer, Zarraga, D Garcia, Muniain; R Garcia, Williams
  • Espanyol: Diego Lopez; Gil, Gomez, Cabrera, Pedrosa; Embarba, Darder, Morlanes, Puado; Moron, Wu Lei
Dự đoán kết quả Bilbao vs Espanyol: 2-0

Thống kê Bilbao vs Espanyol

Bilbao vs Espanyol
Đối đầu Bilbao vs Espanyol
Bilbao vs Espanyol
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X