Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bielefeld vs Leverkusen 0h30 ngày 4/10 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Leverkusen lúc 0h30 ngày 4/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Leverkusen
Bielefeld vs Leverkusen

Nhận định bóng đá hôm nay Bielefeld vs Leverkusen: 0-2


Dù đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp được góp mặt ở Bundesliga nhưng Bielefeld chẳng cho thấy sự cải thiện nào nên vẫn không thể thoát khỏi thân phận ứng viên xuống hạng. Sau 6 trận đã qua, Bielefeld nằm trong nhóm 3 đội chưa có được thắng lợi nào (cùng Frankfurt và tân binh Greuther Furth). May là số trận hòa (4) gấp đôi số thất bại (2).

Với 4 điểm trong tay, Bielefeld hiện đứng thứ 3 từ dưới lên với 3 điểm nhiều hơn đội bét bảng. Đây là vị trí sẽ phải chơi trận playoff với đại diện của giải hạng 2 để kiếm tấm vé tham dự Bundesliga mùa sau. Đáng nói hơn, hàng công của Bielefeld còn kém cỏi nhất Bundesliga 2021/22 khi chỉ nổ súng có 3 lần.

Bielefeld bết bát cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á (chỉ thắng kèo 2/6 vòng). Trong khi đó, Leverkusen chẳng những vượt trội về mặt thực lực hay chất lượng nhân sự mà còn đạt phong độ tốt hơn: thắng 4/6 trận từ đầu Bundesliga 2021/22 (thua 1 trước Dortmund). Họ đang xếp thứ 2 giải đấu về tỷ lệ thắng châu Á (66.67%).

Trận này, Leverkusen chấp -3/4, thấp hơn 2 lần trước đó làm khách của Bielefeld (đều -1) nhưng cần lưu ý, cách đây vài ngày, đội bóng của HLV Gerardo Seoane vừa phải hành quân sang đất Scotland thi đấu vòng bảng Europa League nên thể lực ít nhiều suy giảm (đổi lại Leverkusen đang hưng phấn nhờ thắng lợi đậm đà 4-0). Trong bối cảnh như vậy, chuyện Leverkusen có chấp thấp đi chút ít cũng là hợp lý.

Bielefeld vs Leverkusen
Tỷ lệ Bielefeld vs Leverkusen

Thông tin lực lượng Bielefeld vs Leverkusen

  • Bielefeld: Vắng Vasiliadis do chấn thương. Khả năng ra sân của Czyborra và Fernandes còn bỏ ngỏ.
  • Leverkusen: Andrich phải ngồi ngoài vì án treo giò. Baumgartlinger, Fosu-Mensah, Palacios và Tapsoba chưa bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Kossounou chưa chắc chắn.

Thống kê Bielefeld vs Leverkusen

Bielefeld vs Leverkusen
Đối đầu Bielefeld vs Leverkusen
Bielefeld vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X