Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bielefeld vs Hoffenheim 20h30 ngày 18/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 18/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Hoffenheim
Bielefeld vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Bielefeld vs Hoffenheim: 0-1


Bielefeld đang nằm trong nhóm 4 đội chưa có được thắng lợi nào tại Bundesliga 2021/22. Dẫu vậy thực tế họ cũng chỉ thua 1/4 vòng. Trên sân nhà tính từ cuối mùa trước, họ chỉ thua 1/6 trận gần nhất ở đâu trường VĐQG (thắng 2). Nói cách khác đánh bại đội bóng này trên sân nhà không phải đơn giản.

Phía bên kia chiến tuyến, tình hình của Hoffenheim khá khẩm hơn một chút song điều đáng nói là sau khi kiếm được 4 điểm ở 2 vòng đầu tiên thì đội bóng này đã lâm vào cảnh trắng tay ở 2 vòng gần nhất.

Trên sân khách ở các giải đấu chính thức, Hoffenheim chỉ thua 1/6 trận từ mùa trước (thắng 1) song nếu tính riêng đấu trường Bundesliga, Hoffenheim lại ca khúc khải hoàn đúng 1/10 chuyến hành quân xa nhà gần đây (thua 4).

Nhìn chung, cả hai đều có đặc trưng là không dễ thua ai mà cũng rất khó đánh bại người khác. Hai trận đối đầu mùa trước khi Bielefeld giành quyền trở lại Bundesliga sau nhiều năm vắng mặt, hai đội đều bất phân thắng bại.

Trong bối cảnh đó, việc đội khách chấp -1/2 được xem là quá khả quan bởi về mặt lý thuyết hai đội mà được xếp ngang cơ cũng là tương đối hợp lý, đằng này Hoffenheim nằm cửa trên rõ ràng. Cần nhớ mùa trước trên sân của Bielefeld thì mức tỷ lệ chính là 0:0. Do đo với mức hiện tại thì cửa Hoffenheim quá sáng.

Tỷ lệ Bielefeld VS Hoffenheim
Tỷ lệ Bielefeld VS Hoffenheim

Thống kê Bielefeld vs Hoffenheim

Bielefeld VS Hoffenheim
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld VS Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

Lịch thi đấu VĐQG Đức/Bundesliga hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X