Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bielefeld vs Hertha Berlin 20h30 ngày 30/4 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Soi kèo bóng đá, chuyên gia nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ cùng các thống kê cần lưu tâm về trận đấu Bielefeld vs Hertha Berlin thuộc vòng 32 giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay.
Bielefeld vs Hertha Berlin
Bielefeld vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Bielefeld vs Hertha Berlin (0:0): 2-1


Dù không còn bỡ ngỡ bởi đã là mùa thứ 2 liên tiếp được thi đấu ở Bundesliga (mùa trước đứng hạng 15/18 đội chung cuộc) song Arminia Bielefeld đang trên đường quay về giải hạng 2 Đức. Với con số 26 điểm sau 31 vòng, đội bóng miền Tây nước Đức hiện chỉ đứng áp chót trên BXH, kém vị trí an toàn gần nhất đang thuộc về chính Hertha Berlin khoảng cách 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Như vậy kết quả trận đối đầu sắp tới sẽ có tính chất quyết định với Bielefeld. Nếu thầy trò HLV Marco Kostmann không thắng thì coi như hết cửa vươn lên khu vực an toàn và vị trí cao nhất mà Bielefeld có thể nghĩ đến là thứ 16 (phải đá playoff với đại diện của giải hạng 2) hiện do Stuttgart nắm giữ (hơn 2 điển).

Tuy nhiên phong độ của Bielefeld đang cực kỳ tệ: chỉ giành đúng 1 điểm duy nhất sau 8 vòng vừa qua tại giải VĐQG Đức. Song thắng lợi gần nhất mà Arminia Bielefeld có được là khi tiếp đón Union Berlin - đội bóng cũng đến từ thủ đô nước Đức giống Hertha Berlin. Tính ra 9 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga, Bielefeld cũng chỉ thua 2 (thắng 2).

Phía bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin đang khá hưng phấn sau khi thắng liến tiếp 2 vòng vừa qua. Nhờ 6 điểm tuyệt đối đó mà thầy trò Felix Magath mơi có được chỗ đứng như hiện tại (hơn nhóm nguy hiểm 4 điểm). Một chiến thắng trước Bielefeld sẽ giúp Hertha tiến rất gần đến suất trụ hạng, thậm chí còn sớm hoàn thành mục tiêu nếu như Stuttgart thua Wolfsburg ở trận đấu cùng giờ.

Lúc đó, Hertha sẽ nâng cách biệt với khu vực cầm đèn đỏ lên thành 7 điểm, chắc chắn không thể san lấp sau 2 vòng cuối. Bởi thế, giống như Bielefeld, Hertha cũng đặt quyết tâm rất cao trong trận cầu "sinh tử". Tuy vậy, đội bóng của HLV Magath không đáng tin trên sân khách: chỉ thắng 1/10 trận xa nhà mới nhất tại Bundesliga (thua đến 7).

Kèo chính Hòa-được-thua (0:0) được ấn định cho trận này phản ánh khá chính xác tương quan giữa đôi bên. Tuy nhiên trong quá khứ, kể từ năm 2009 (8 trận), Hertha luôn chấp tối thiểu mức -1/2 khi đụng độ Bielefeld bất kể trận đấu diễn ra trên sân nào. Vì thế mức 0:0 vẫn ít nhiều cho thấy cán cân giữa đôi bên đã thay đổi. Thêm vào đó, hai trận gần nhất được xếp kèo tương tự, Hertha đều trắng tay. Xem ra, Bielefeld mới là lựa chọn tối ưu.
Bielefeld vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Bielefeld vs Hertha Berlin


Đội hình dự kiến Bielefeld vs Hertha Berlin

  • Arminia Bielefeld: Ortega, Bello, Nilsson, Pieper, Ramos, Okugawa, Prietl, Vasiliadis, Schopf, Serra, Wimmer.
  • Hertha Berlin: Lotka, Pekarik, Boyata, Kempf, Plattenhardt, Tousart, Ascacibar, Darida, Boateng, Serdar, Selke.
Dự đoán kết quả Bielefeld vs Hertha Berlin: 2-1

Thống kê Bielefeld vs Hertha Berlin

Bielefeld vs Hertha Berlin
Đối đầu Bielefeld vs Hertha Berlin
Bielefeld vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X