Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Freiburg 20h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 14/08/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Freiburg lúc 20h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Freiburg
Bielefeld vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Bielefeld vs Freiburg: 0-1


Mùa trước, dưới tư cách tân binh Bundesliga, Bielefeld đã nỗ lực để được tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 nước Đức Chính xác thì Bielefeld chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm và phải đến vòng cuối cùng mới định đoạt được số phận của mình.

Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Bielefeld không có điểm gì nổi bật: thắng 1, hòa 1 và thua 2 ở loạt đá giao hữu. Cách đây 1 tuần, họ đã mở màn suôn sẻ bằng chiến thắng 6-3 tại vòng 1 cúp quốc gia Đức nhưng đối thủ chỉ thuộc diện bán chuyên nghiệp nên giá trị giảm đi ít nhiều.

Trong khi đó, về mặt thực lực, Freiburg có phần nhỉnh hơn so với Bielefeld. Đội bóng này đã kết thúc Bundesliga 2020/21 ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Freiburg cũng lọt vào vòng 2 cúp quốc gia Đức song thắng lợi kém ấn tượng hơn (1-0).

Ban đầu, có lẽ nhờ vào lợi thế sân bãi mà Bielefeld được đánh giá khá cao thông qua tỷ lệ chính 0:0 song đến giờ, Freiburg đã được nâng lên chiếu trên (chấp 1/4). Chiều hướng đó đã cho thấy đội khách được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi. Thực tế, Bielefeld không quá nổi bật trên sân nhà: thua 10/16 màn tiếp khách gần nhất.

Xem thêm:


Tỷ lệ Bielefeld vs Freiburg
Tỷ lệ Bielefeld vs Freiburg

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Freiburg


- Bielefeld: Ortega; Brunner, Pieper, Nilsson, Laursen; Schopf, Prietl, Kunze, Okugawa; Lasme, Klos.

- Freiburg: Flekken; Lienhart, Gulde, N. Schlotterback; Schmid, Keitel, Hofler, Gunter; Sallai, Demirovic, Grifo.

Thống kê Bielefeld vs Freiburg

Bielefeld vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg
Bielefeld vs Freiburg
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld vs Freiburg
Đối đầu Bielefeld vs Freiburg


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X