Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Dortmund 20h30 ngày 23/10 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Dortmund lúc 20h30 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Dortmund đang có nguy cơ rơi vào khủng hoảng. Song rất may họ sẽ được gặp chú lùn Arminia Bielefeld tại vòng 8 Bundesliga vào cuối tuần này.
Bielefeld vs Dortmund
Bielefeld vs Dortmund

Nhận định bóng đá hôm nay Bielefeld vs Dortmund: 2-2


Như thói quen khó bỏ, Dortmund lại sa sút bất ngờ khi mà đang trong giai đoạn thăng hoa. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Marco Rose đã chịu thất bại nặng nề 0-4 trong cuộc đại chiến với chủ nhà Ajax tại vòng bảng Champions League, qua đó chấm dứt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước đó.

Tuy nhiên, thực tế, ở cả 3 chiến thắng, Dortmund đều tỏ ra khá vất vảt trước các đối thủ yếu hơn hẳn: Sporting (1-0), Augsburg (2-1) và Mainz (3-1), trận cầu đánh dấu sự trở lại của ngôi sao số 1 Erling Haaland sau thời gian dưỡng thương.

Vua dội bom người Na Uy cũng đã ra sân trước Ajax, song không thể giúp Dortmund tránh khỏi một thất bại tan nát. Đó đã thất bại sân khách thứ hai liên tiếp của đội bóng vùng Ruhr sau khi Gladbach với tỷ số 0-1.

Dẫu vậy, cuối tuần này, Dortmund chỉ phải làm khách của đối thủ dưới cơ Bielefeld tại vòng 9 Bundesliga. Không chỉ thua kém toàn diện Dortmund mà vào thời điểm này, Bielefeld còn vô cùng yếu ớt. Đoàn quân của HLV Frank Kramer đang là một trong hai CLB chưa thắng sau 8 vòng tại Bundesliga 2021/22 cùng đội cuối bảng Greuther Furth.

Cụ thể, Bielefeld đã giành được 5 trận hòa và 3 thất bại nhưng toàn bộ số trận thua đều diễn ra trong 5 vòng gần nhất, tức là phong độ có chiều hướng ngày một đi xuống. Trong khi đó, mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của Dortmund. Dù thua đậm Ajax, song thầy trò HLV Rose vẫn đứng thứ 2 bảng tại Champions League. Ngoài ra, họ cũng xếp ngay sau đại kình địch Bayern Munich tại Bundesliga với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Hơn nữa, Bielefeld còn là một trong những đối thủ ưa thích của Dortmund mấy năm gần đây: toàn thua 4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, không ghi được bàn nào và còn nhận về tới 13 bàn thua. Song chính vì thế mà việc Dortmud chỉ chấp -1 lại tạo ra dự cảm không lành. Chưa kể ban đầu CLB vùng Ruhr còn chấp đến - 1 1/2 nhưng rồi qua thời gian mức chấp cứ liên tục giảm. Phải chăng sẽ lại có bất ngờ ở cặp đấu này. Nguyên nhân có lẽ nằm ở thông tin Haaland dính chấn thương và gần như chắc chắn không thể ra sân.

Tỷ lệ Bielefeld vs Dortmund
Tỷ lệ Bielefeld vs Dortmund

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bielefeld vs Dortmund

  • Bielefeld (4-3-1-2): Ortega; Brunner, Pieper, Nilsson, Laursen; Wimmer, Prietl, Schopf; Okugawa; Klos, Hack.
  • Dortmund (4-3-3): Kobel; Meunier, Akanji, Hummels, Schulz; Bellingham, Witsel, Brandt; Reus, Haaland, Malen.


THÔNG TIN PHONG ĐỘ Bielefeld vs Dortmund

  • Theo kèo châu Á, Dortmund toàn thắng cả 4 trận gặp Bielefeld gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Bielefeld thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây.
  • Cả 13 trận sân khách vừa qua của Dortmund đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
  • Cả 4 trận Bielefield tiếp Dortmund gần nhất và cả 5 trận sân nhà nói chung của họ vừa qua đều có tỷ số tổng chẵn.
Dự đoán kết quả Bielefeld vs Dortmund: 2-2

Thống kê Bielefeld vs Dortmund

Bielefeld VS Dortmund
Đối đầu Bielefeld VS Dortmund
Bielefeld VS Dortmund
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X