Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Bayern Munich 20h30 ngày 17/4 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 17/04/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 17/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Thất bại ở Champions League giáng đòn mạnh vào tinh thần Bayern. Những lời chỉ trích, những kế hoạch cải tổ, được nhắc tới nhiều hơn là việc Bayern cần phải chơi thế nào trong phần còn lại mùa giải.
Bielefeld VS Bayern Munich
Bielefeld VS Bayern Munich

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Bayern Munich (2:0): 1-2


Chắc chắn Bayern Munich không dễ nuốt trôi thất bại vừa rồi ở tứ kết Champions League 2021/22 bởi rõ ràng, họ ăn đứt Villarreal và còn nguyên cơ hội lật ngược thế cờ khi được chơi lượt về trên sân nhà. Hôm đó, "Hùm xám" đã vươn lên dẫn trước nhưng rốt cục không thể tung đòn quyết định để rồi phải nhận cái kết đắng vào cuối trận khi bị đối thủ gỡ hòa 1-1.

Vậy là, mùa giải 2021/22 coi như đã kết thúc với Bayern bởi "Chiếc đĩa bạc" thứ 10 liên tiếp tôn vinh nhà vô địch Bundesliga đã nằm chắc trong tay và thầy trò HLV Nagelsmann đủ khả năng đăng quang sớm 3 vòng. Ngay từ giờ, các quan chức lãnh đạo đội bóng đã bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa sau và ưu tiên hàng đầu là củng cố nhân sự: chiêu mộ vài tân binh tăng cường cho đội bóng đồng thời giữ chân một số trụ cột quan trọng sắp hết hợp đồng.

Nói tóm lại, thời điểm này hậu trường Bayern dường như vận hành sôi động hơn trên sân cỏ. Còn với dàn cầu thủ hiện tại thì không dễ để họ tìm kiếm động lực trong phần còn lại của mùa bóng. Tất nhiên, HLV Nagelsmann muốn đội nhà mau chóng vô địch như một cách xoa dịu dư luận sau khi trắng tay ở hai đấu trường còn lại Champions League và cúp quốc gia nhưng chẳng có gì đảm bảo đám học trò cùng chung chí hướng. 

Thực tế, Bayern đã có không ít trận đấu bế tắc trong vòng vài tháng trở lại đây. Hàng công cũng lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi khi chỉ có 2 bàn tại 3 trận vừa qua. Nguyên nhân một phần nằm ở chính vị tướng 34 tuổi khi không có thói quen xoay tua đội hình, khiến cho số cầu thủ ít được ra sân không dễ trình diễn phong độ tốt nhất nếu được sử dụng.

Khác với Bayern Munich, Bielefeld có thừa động lực cho giai đoạn còn lại của mùa bóng bởi chỉ kém 1 điểm so với khu vực an toàn. Đội bóng của HLV Frank Kramer không dễ xơi trên sân nhà: bất bại 7/8 trận gần đây (thắng 6 về tỷ lệ châu Á). Bielefeld sở hữu lối chơi khó chịu khi thiên về cơ bắp, giàu năng lượng và sức mạnh. Cần lưu ý Bielefeld đang là đội tranh chấp tay đôi nhiều nhất Bundesliga mùa này với trung bình 224 lần/trận và cũng chạy nhiều nhất giải với trung bình 119,2 km/trận.

Tất nhiên Bayern vẫn phải nằm cửa trên trận này nhưng mức chấp dao động từ -2 đến -2 1/4 được đánh giá không quá đẹp, không thể hiện sự vượt trội của đội bóng xứ Bavaria so với đối thủ. Thực tế, 3 lần gần nhất đụng độ Bielefeld, Bayern đều chấp trên mức -2 1/4 nhưng chỉ có 1 lần thắng cả chuyên môn lẫn tỷ lệ. Xem ra trận này, Bayern chưa chắc đã thắng cách biệt để vượt handicap.

Tỷ lệ Bielefeld vs Bayern Munich
Tỷ lệ Bielefeld vs Bayern Munich


Phân tích tài xỉu Bielefeld vs Bayern Munich (3 1/2)


Với sự chênh lệch giữa đôi bên cùng mức chấp -2 dành cho Bayern thì việc tỷ lệ bàn thắng trận này được neo ở mức 3 1/2 cũng không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, hàng công của Bayern Munich đang gặp một số vấn đề, chưa bàn đến yếu tố động lực trong khi Bielefeld thủ không tồi trên sân nhà thời gian qua: 6/7 trận mới nhất có không quá 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu


THÔNG TIN XUNG QUANH BIELEFELD VS BAYERN

  • Bielefeld: Vắng Klos, Brunner, Kruger, Vasiliadis (chấn thương).
  • Bayern: Vắng Tolisso, Choupo-Moting, Coman, Hernandez, Sarr, Suele (chấn thương).
  • Bayern thắng 7/9 trận gần nhất đối đầu với Bielefeld trên mọi đấu trường.
  • Bayern thắng 3 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • Bielefeld thua 5/6 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • Bielefeld không thể ghi bàn trong 5/6 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • Bayern ghi 3 bàn trở lên trong 3/5 trận gần nhất đối đầu với Bielefeld tại Bundesliga.
  • Bielefeld thắng 12/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 9/13 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bielefeld thắng 6/8 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 5/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 6/10 lần đối đầu gần đây với Bielefeld theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: 7/8 trận gần đây của Bielefeld chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 4 trận gần đây của Bayern.

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Bayern Munich

  • Arminia Bielefeld: Stefan Ortega, Amos Pieper, Andres Andrade, Cedric Brunner, Joakim Nilsson, Alessandro Schopf, Manuel Prietl, Patrick Wimmer, Florian Kruger, Janni Serra, Robin Hack.
  • Bayern Munich: Manuel Neuer, Dayot Upamecano, Tanguy Nianzou, Omar Richards, Benjamin Pavard, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Leroy Sane, Thomas Muller, Robert Lewandowski, Serge Gnabry.
Dự đoán kết quả Bielefeld vs Bayern Munich: 1-2

Thống kê Bielefeld vs Bayern Munich

Bielefeld VS Bayern Munich
Đối đầu Bielefeld VS Bayern Munich
Bielefeld VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bielefeld
Bielefeld VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X