Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bỉ vs Séc 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỉ vs Séc lúc 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bỉ vs Séc
Bỉ vs Séc

Nhận định bóng đá Bỉ vs Séc: 3-1


Sau thất bại tại VCK EURO 2020 (chỉ vào đến tứ kết và thua Italia, đội sau đó vô địch) thì có lẽ VCK World Cup 2022 là cơ hội cuối cùng để "thế hệ vàng" của những Hazard, De Bruyne hay Lukaku có thể đưa tuyển Bỉ tới danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử.

Trước mắt, hiển nhiên Bỉ muốn vòng loại hoàn hảo giống như 2 kỳ trước đó, đặc biệt là vòng loại World Cup 2018 khi Bỉ thắng 9/10 trận, hiệu số 43-6 (tốt nhất khu vực). Còn tính đến lúc này của vòng loại World Cup 2022, sự thể hiện của Bỉ đang đúng như kỳ vọng. Cụ thể họ kiếm được 10/12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, mới nhất là thắng lợi 5-2 ngay trên sân của Estonia.

Lượt trận này, thầy trò HLV Martinez đón tiếp Séc trên sân nhà. Lượt đi hồi tháng 3, Bỉ đã phải chia điểm với Séc tại sào huyệt của đối thủ. Ở VCK Euro 2020 vừa rồi, đoàn quân của HLV Silhavy đạt thành tích tương tự Bỉ: bị loại ở tứ kết (trước Đan Mạch).

Hiện tại Séc đứng ngay phía sau Bỉ và ít hơn 3 điểm. Như vậy, nếu đánh bại Séc vào đêm nay, bầy "Quỷ đỏ" coi như cắt đuôi được một đối thủ trong cuộc chạy đua giành ngôi đầu bảng bởi khi đó cách biệt giữa đôi bên là 6 điểm trước 3 trận cuối.

Trận này, Bỉ chấp -1 1/4, mức tỷ lệ dĩ nhiên không chỉ do ưu thế sân bãi mang lại mà còn phản ánh cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên. Đặt thêm vào bối cảnh Bỉ thiếu vắng hai chủ lực Eden Hazard và đặc biệt Kevin de Bruyne cùng với việc Séc đang cạnh tranh quyết liệt thì mức chấp đó khá tích cực. Bỉ sẽ thắng với cách biệt trên 1 bàn ở trận này.

Tỷ lệ Bỉ vs Séc
Tỷ lệ Bỉ vs Séc


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bỉ vs Séc

  • Bỉ: Courtois; Alderweireld, Denayer, Boyata; Castagne, Witsel, Vanaken, Carrasco; Trossard, Lukaku, Hazard
  • Séc: Vaclik; Coufal, Celustka, Kudela, Mateju; Kral, Soucek; Jankto, Barak, Hlozek; Vydra
Dự đoán kết quả Bỉ vs Séc: 3-1

Thống kê Bỉ vs Séc

Bỉ vs Séc
Bỉ vs Séc
Bỉ vs Séc
Bỉ vs Séc

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X