Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara vs Persita Tangerang 19h00 ngày 17/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 16/12/2023 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs Persita Tangerang lúc 19h00 ngày 17/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs Persita Tangerang

Persita Tangerang đang gặp vấn đề nhất định nhưng đã bỏ qua tất cả để chơi tốt trước đội đang đứng áp chót là Persikabo ở lượt trận gần nhất. Đội bóng này đã khởi đầu tốt khi Septiawan đã tận dụng sai lầm ở hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn mở tỉ số. Thế cân bằng được phá vỡ và thế trận lúc này nghiêng hẳn về phía Persita Tangerang. Fergonzi là người tiếp theo ghi bàn vào lưới Persikabo ở giữa hiệp 1 để nhân đôi cách biệt của trận đấu.

Bhayangkara vs Persita Tangerang
Nhận định Bhayangkara vs Persita Tangerang 19h00 ngày 17/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Ở quãng nửa cuối hiệp đấu sau đó, Persita Tangerang đã có phần chùng xuống để tạo ra cơ hội cho Persikabo. Tuy nhiên họ chỉ để thủng lưới 1 bàn và giữ được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1. Thắng lợi này rất quan trọng cho Persita Tangerang trong cuộc chiến trụ hạng, khi họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng giải VĐQG Indonesia. Ở trận đấu tới, họ sẽ gặp thêm đội bóng đang ở nhóm cuối nữa là Bhayangkara.

Thời điểm này có lẽ Bhayangkara đã có thể biết được số phận của mình, khi mới chỉ mang về được vỏn vẹn 12 điểm và chịu cảnh đứng đội sổ trên bảng xếp hạng. Đã có những sự “vùng vẫy” của đội bóng này, được thể hiện trong trận đấu gần nhất gặp PSM Makassar. Mặc dù liên tục bị lấn lướt và còn để đối phương dẫn trước từ khá sớm, nhưng Bhayangkara vẫn chơi khá tốt để cuối cùng giữ được 1 điểm nhờ kết quả chung cuộc với tỉ số 1-1.

Chiến thắng gần nhất của Bhayangkara đã từ tháng 8 trước chính Persita Tangerang, đối thủ sắp tớ. Tuy nhiên trong 5 vòng đấu gần nhất chứng kiến đội bóng này đều kết thúc với tỉ số hòa. Nhìn chung Bhayangkara sẽ nỗ lực hết sức khi được chơi trên sân nhà và so tài trong màn tái đấu tới đây. Tuy nhiên Persita sẽ làm hết sức để phục hận, và nên nhớ họ đã thắng 3/4 lần đụng độ gần nhất, nên một chiến thắng cho các vị khách sẽ không bất ngờ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs Persita Tangerang

Persita đang rất muốn lấy sức mạnh và hiệu quả tấn công để che đậy đi sự yếu kém nơi hàng phòng ngự của họ. Bởi lẽ trong những lần ra quân gần đây chứng kiến câu lạc bộ này liên tục để thủng lưới ở thời điểm cuối trận. Dù rằng Bhayangkara không có những chân sút tốt, nhưng Persita có lẽ sẽ vẫn nỗ lực ghi nhiều bàn để tránh “hậu họa”. Nên trận đấu này được chờ đợi sẽ có ít nhất 3 bàn xuất hiện.

Dự đoán kết quả Bhayangkara vs Persita Tangerang: 1-3

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Persita Tangerang

Nhận định Bhayangkara vs Persita Tangerang 19h00 ngày 1712 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Bhayangkara vs Persita Tangerang 19h00 ngày 1712 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Bhayangkara vs Persita Tangerang 19h00 ngày 1712 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Bhayangkara vs Persita Tangerang

  • Bhayangkara: A. Setho, Anderson Salles, Alef, A. Sanda, M. Mier, F. Utomo, Adam Najem, D. Sulistyawan, D. Maulana, R. Ananta, Crislan.

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X