Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara Solo vs Barito Putera 20h30 ngày 5/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 05/04/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara Solo vs Barito Putera lúc 20h30 ngày 5/4 (VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bhayangkara Solo vs Barito Putera

Câu lạc bộ Bhayangkara Solo đã được coi kết thúc mùa giải VĐ Indonesia năm nay với vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng đôi chút. Bởi chỉ còn 2 trận đấu nữa là đội chủ nhà sẽ khép lại mùa giải này, có thể nói các cầu thủ Bhayangkara Solo đã thi đấu đầy cố gắng và quyết tâm thể hiện tốt nhất những gì mà họ sở hữu đến người hâm mộ câu lạc bộ.

Bhayangkara Solo vs Barito Putera
Nhận định Bhayangkara Solo vs Barito Putera 20h30 ngày 5/4 (VĐ Indonesia 2023)

Đội khách Barito Putera thì vẫn đang phải chật vật chiến đấu để nuôi hy vọng trụ hạng thành công tại sân chơi VĐ Indonesia năm nay. Bởi sau 32 vòng đấu, khoảng cách giữa câu lạc bộ này và nhóm xuống hạng chỉ là 1 điểm mong manh mà thôi. Nếu 2 vòng đấu tới Barito Putera không giành kết quả có lợi thì việc họ phải xuống hạng là điều đang hiện hữu ở trước mắt.

5 trận đấu gần nhất mà Bhayangkara Solo có dịp chạm mặt Barito Putera thì đội chủ nhà giành khá nhiều lợi thế, cụ thể đó là 4 trong 5 trận thắng về cho mình, trận đấu còn lại thì Barito Putera là đội có được 3 điểm. 90 phút sắp tới, đã có những dự đoán giành cho Barito Putera bởi đội khách còn mục tiêu chiến đấu, Bhayangkara Solo đã hết mục tiêu nên không quá quan tâm đến kết quả ở giai đoạn kết thúc mùa giải này. Đội khách sẽ có ít nhất 1 điểm nếu không muốn nói là 3 điểm tuyệt đối ở vòng 33 VĐ Indonesia.

Tỷ lệ Bhayangkara Solo vs Barito Putera

Nhận định Bhayangkara Solo vs Barito Putera 20h30 ngày 54 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Bhayangkara Solo vs Barito Putera

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Bhayangkara Solo vs Barito Putera

10 trận đấu gần nhất mà Bhayangkara Solo thi đấu tại VĐ Indonesia có trung bình 3.5 bàn thắng xuất hiện trong 90 phút thi đấu, còn 10 trận đấu của Barito Putera thi đấu có trên 3 bàn thắng được ghi. Với số lượng bàn thắng xuất hiện nhiều như vậy, khả năng trận đấu giữa Bhayangkara Solo và Barito Putera sắp tới đây có ít hơn 3 bàn thắng là điều khó lòng diễn ra được, cơn mưa bàn thắng là thứ người hâm mộ đang mong chờ.

Dự đoán kết quả Bhayangkara Solo vs Barito Putera: 2-3

Thành tích đối đầu Bhayangkara Solo vs Barito Putera

Nhận định Bhayangkara Solo vs Barito Putera 20h30 ngày 54 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Bhayangkara Solo vs Barito Putera

Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Nhận định Bhayangkara Solo vs Barito Putera 20h30 ngày 54 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Bhayangkara Solo vs Barito Putera 20h30 ngày 54 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến Bhayangkara Solo vs Barito Putera

  • Bhayangkara Solo: Awan Setho Raharjo, Andik Vermansah, Putu Gede, Anderson Salles, Aji Joko Sutopo, David Maulana, Kasim Botan, Ruben Sanadi, Titan Agung Bagus Fawwazi, Adam Najem, Sani Rizki Fauzi.

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Bayu Pradana, Rafael Silva dos Santos, Nazar Nurzaidin, Frank Sokoy, Ferdiansyah, Buyung Ismu Lessy, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Renan Alves, Yuswanto Aditya, Mike Ott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X