Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Muang Thong 18h00 ngày 16/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Muang Thong lúc 18h00 ngày 16/9 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Muang Thong

BG Pathum đã được hưởng niềm vui trở lại khi hành quân đến sân của Uthai Thani. Họ chứng tỏ sức mạnh khi dồn quân áp đảo thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 8, BG Pathum đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Sergeev, sau nỗ lực đi bóng và kiến tạo của Alvarez. Thời gian sau đó, họ vẫn duy trì thế trận tốt trước Uthai Thani, nhưng phải đến phút thứ 66, BG Pathum mới nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn là ngôi sao Chanathip Songkrasin, người mới trở lại sau chấn thương.

BG Pathum vs Muang Thong
Nhận định BG Pathum vs Muang Thong 18h00 ngày 16/9 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Đây mới là chiến thắng đầu tiên của BG Pathum sau 2 trận hòa liên tiếp ở 2 vòng đấu trước tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Hiện tại đội bóng này đang có được 5 điểm sau 3 trận đã đấu. Tuy vậy, BG Pathum vẫn có được dấu ấn nhất định khi bước vào sân chơi Cúp C1 châu Âu. Họ đã khiến Shanghai Port phải khuất phục ở trận play-off, diễn ra ngay tại đất Trung Quốc, qua đó có mặt ở vòng đấu bảng giải đấu số 1 châu Á, tương tự UEFA Champions League ở châu Âu.

Ở trận đấu tới, BG Pathum sẽ có trận cầu “đinh” trước Muang Thong United. Tuy nhiên thế lực một thời của bóng đá Thái Lan đã khởi đầu mùa giải không hề tốt. Họ mới có được đúng 1 bàn thắng, diễn ra ở thất bại gần nhất trước Port trên sân nhà. Trước đó, Muang Thong để thua Chiangrai United, và sau đó có 1 điểm đầu tiên khi hòa Bangkok United không bàn thắng. Vì vậy mà tinh thần thi đấu của đội khách trận tới khó có thể tốt nhất.

Trong quá khứ, BG Pathum không có được thành tích thi đấu quá tốt mỗi lần đối đầu trực tiếp. Họ chỉ có 9 chiến thắng trong khi Muang Thong đã mang về tổng cộng 16 lần khải hoàn. Tuy nhiên 4 lần tiếp đón Muang Thong trên sân nhà, niềm vui thắng lợi đều hướng về phía BG Pathum. Tình hình hiện tại cho thấy đội chủ nhà đang chiếm được lợi thế để có thể mang về điểm số tối đa tới đây, nhất là khi họ sở hữu đội hình gồm nhiều sao số tại Thái Lan.

Nhận định tổng bàn thắng trận BG Pathum vs Muang Thong

BG Pathum thi đấu khá ấn tượng với thành tích bất bại, nhưng dường như hàng công của đội bóng này chưa thể hiện được hiệu quả tối đa. Do đó thiếu đi các chiến thắng đậm và cách biệt so với các đối thủ. Nhìn chung, đây là điều cho thấy sự cẩn trọng của đội bóng này, dù rằng sở hữu nhiều gương mặt hảo thủ từ nội binh đến ngoại binh. Điều này càng được thể hiện rõ khi gặp Muang Thong, một đội bóng chơi không tốt nhưng luôn khó lường.

Dự đoán kết quả BG Pathum vs Muang Thong: 2-0

Thành tích đối đầu BG Pathum vs Muang Thong

Nhận định BG Pathum vs Muang Thong 18h00 ngày 169 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu BG Pathum vs Muang Thong

Thành tích gần đây của BG Pathum

Nhận định BG Pathum vs Muang Thong 18h00 ngày 169 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của BG Pathum

Thành tích gần đây của Muang Thong

Nhận định BG Pathum vs Muang Thong 18h00 ngày 169 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Muang Thong

Đội hình dự kiến BG Pathum vs Muang Thong

  • BG Pathum: C. Bootprom, Victor Cardozo, S. Leeaoh, A. Sorada, R. Stewart, C. Buaphan, C. Songkrasin, F. Álvarez, S. Yooyen, T. Dangda, I. Sergeev.

  • Muang Thong: S. Rakyart, T. Do, J. Billong, C. Saengdao, T. Laohabut, P. Autra, K. Thawornsak, W. Pomphan, S. Scepovic, Willian Popp, J. Wonggorn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X