Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Jeonnam Dragons lúc 18h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 30/4

Không sai khi nói rằng BG Pathum đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp vào vòng knock out AFC Champions League 2022. Góp mặt tại bảng G, BG Pathum không phải đón nhận một thất bại nào. Sau 5 vòng đấu, kết quả mà đại diện của Thái Lan kiếm về là 3 thắng, 2 hòa. Với 11 điểm trong tay, BG Pathum hiện dẫn đầu bảng G, tạo ra khoảng cách 2 điểm với nhóm bám đuổi. 

BG Pathum vs Jeonnam Dragons
Soi kèo BG Pathum vs Jeonnam Dragons AFC Champions League 2022

Thêm một chiến thắng trước Jeonnam Dragons sẽ giúp BG Pathum đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng. Đây là mục tiêu không khó thực hiện vì The Rabbits đang chơi đầy ấn tượng trong thời gian qua. 9 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều giữ nguyên mạch bất bại. Đáng chú ý có đến 7 chiến thắng được họ kiếm về. Mới đây BG Pathum đã hòa Melbourne City 0-0. Ngoài ra lần cuối họ thua cách đây gần 2 tháng.

Bên kia sân đấu, Jeonnam Dragons chơi không hề hiệu quả trong thời gian gần đây. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 vòng đấu mới nhất góp mặt, Jeonnam Dragons đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó đội bóng đến từ Hàn Quốc đã phải nhận 2 thất bại khi chạm trán chính BG Pathum và Melbourne City. Nhìn xa hơn, Jeonnam Dragons chỉ thắng đúng 2/9 trận gần nhất.

Cuối cùng ở thời điểm hiện tại, BG Pathum vẫn đang là một sự lựa chọn lý tưởng tại sàn giao dịch Châu Á. 9 trận liên tiếp BG Pathum thi đấu đều không để thua ải handicap. Trong đó có 7 lần The Rabbits vượt qua thành công. Ngược lại Jeonnam Dragons lại gục ngã tới 6/9 lần trước thách thức handicap. Do vậy khả năng cao Jeonnam Dragons thua trận tới.

Tỷ lệ BG Pathum vs Jeonnam Dragons

BG Pathum vs Jeonnam Dragons
Tỷ lệ BG Pathum vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận BG Pathum vs Jeonnam Dragons

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây mà Jeonnam Dragons tham dự. Thống kê chỉ ra rằng 9/10 trận trước đó Jeonnam Dragons góp mặt luôn có tổng bàn thắng dưới 3. Ngoài ra 3/5 trận đã qua BG Pathum thi đấu cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Ở trận lượt đi có đúng 2 bàn thắng được ghi. Bởi vậy trận tới không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả BG Pathum vs Jeonnam Dragons: 1-0

Thành tích đối đầu BG Pathum vs Jeonnam Dragons

BG Pathum vs Jeonnam Dragons
Thành tích đối đầu BG Pathum vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của BG Pathum

BG Pathum vs Jeonnam Dragons
Thành tích gần đây của BG Pathum 

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

BG Pathum vs Jeonnam Dragons
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

Đội hình dự kiến BG Pathum vs Jeonnam Dragons

  • BG Pathum: Phuthawchueak, Phumipha, Fandi, Praisuwan, Tuñez, Yooyen, Thongkiri, Kanitsribumphen, Charoenrattanapirom, Fandi, Dangda. 

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Choi Ho-jeong, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Choi Jung-won, Jang Seong-jae, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Jeon Seung-min, Kacharava.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X