Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo BG Pathum vs Chiangrai 17h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Thứ Tư 06/10/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Chiangrai lúc 17h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Chiangrai: 1-1


Tuy giải VĐQG Thái Lan mùa này đã bước sang vòng 6, nhưng BG Pathum United mới thi đấu 3 trận bởi còn phải tham dự đấu trường AFC Champions League. Đến giờ, nhà ĐKVĐ Thái Lan vẫn giữ được thành tích bất bại (thắng 2, hòa 1) nhưng tại vòng 1/8 cúp C1 châu Á, họ đã thua chung cuộc Jeonbuk (Hàn Quốc) với tổng tỷ số 1-3 sau 2 lượt trận (thua 0-2 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách).

Trong khi đó, sau 4 vòng đầu tiên toàn được chơi trên sân nhà với thành tích phập phù (thắng 1, hòa 2 và thua 1); Chiangrai liên tiếp phải trải qua 3 chuyến làm khách. Cách đây vài ngày, đội bóng miền Bắc Thái Lan đã vượt qua chủ nhà Chonburi trong trận cầu tưng bừng có tới 5 bàn được ghi (3-2). Hôm đó, Chiangrai đã khai thác tốt ưu thế hơn người để ghi bàn quyết định đem về chiến thắng.

Hiện tại trên BXH Thai League, đội bóng của HLV Emerson Pereira đang sở hữu 8 điểm và tạm trong nhóm dẫn đầu (Top 4 sẽ có cơ hội dự AFC Champions League). Mùa trước, Chiangrai United đã xếp thứ 4 chung cuộc và có mặt ở vòng bảng cúp C1 châu Âu mùa này nhưng đã không thể giành quyền đi tiếp (chung bảng với chính  Jeonbuk).

Tuy tiếp tục phải làm khách nhưng thực tế Chiangrai chỉ phải di chuyển có khoảng 100km từ Chonburi đến Pathum Thani để gặp nhà ĐKVĐ nên thể lực không quá bị ảnh hưởng. Đó là cơ sở để họ nghĩ về một kết quả tốt vào chiều tối nay. Quan trọng hơn, ban đầu BG Pathum chấp -3/4 nhưng giờ mức tỷ lệ chính đã giảm còn -1/2.

Cần nhớ lần gần nhất đón tiếp Chiangrai trên sân nhà ở giải VĐQG vào mùa trước, BG Pathum còn chấp tới -1 mà hiện tại, phong độ của thầy trò Aurelio Vidmar đâu tệ. Nhưng trận đó, BG Pathum chỉ có kết quả hòa 0-0 chung cuộc giống như cuộc đối đầu giữa hai bên ở mùa giải 2018 khi đội chủ nhà cũng chấp -1/2 như trận tới. Xem ra kịch bản nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Thống kê BG Pathum vs Chiangrai

BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai
BG Pathum vs Chiangrai
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X