Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Buriram 18h00 ngày 6/11 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Buriram VĐQG Thái Lan 2021/22 lúc 18h00 ngày 6/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Buriram 18h00 ngày 6/11

 
Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Thái Lan, đương kim vô địch BG Pathum đang xếp thứ ba với 19 điểm, kém 6 so với đội dẫn đầu Buriram nhưng thi đấu ít hơn một trận. Đôi bên sẽ có màn thư hùng tại vòng 11 diễn ra chiều nay. Hai đội chắc chắn cùng hướng đến một chiến thắng. 
 
BG Pathum vs Buriram
Nhận định bóng đá BG Pathum vs Buriram VĐQG Thái Lan 2021/22

Thị trường hiện đánh giá Pathum và Buriram ngang cơ thông qua kèo châu Á 0:0. Với tỉ lệ handicap này, nhận định bóng đá cho rằng lựa chọn Buriram sẽ an toàn cho khán giả châu Á hơn cả, đồng nghĩa đội đầu bảng nắm phần thắng cao hơn chủ nhà Pathum. Hai lí do sau giúp giới mộ điệu đặt niềm tin vào Buriam.
 
Thứ nhất, Buriram sở hữu độ ổn định lớn hơn so với BG Pathum. Cùng tính trong 15 lần ra sân gần nhất thuộc giải VĐQG Thái Lan, Pathum có 10 chiến thắng song cũng không ít lần khiến các cổ động viên thất vọng do hòa 2, thua 3 trước đều những đội bóng dưới cơ. Trong khi đó, Buriram đạt hiệu quả tốt hơn khi thắng 13, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại. Riêng 6 vòng từ đầu tháng Mười đến nay, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Alexandre Gama thắng 100% và mỗi trận ghi được 2 bàn.
 
Thứ hai, Buriram đạt thành tích khá tốt khi làm khách trước Pathum trong những năm qua. Tính trên mọi đấu trường từ mùa 2010, Buriram trải qua 15 trận tới sân LEO Stadium của Pathum, trong đó có tới 10 lần ca khúc khải hoàn, còn lại đội chủ nhà chỉ thắng 3 và đôi bên 2 lần bất phân thắng bại. Với Pathum, họ cũng thua đến 2/4 trận sân nhà mới đây dù luôn sắm vai cửa trên (trước Chiangrai và Police Tero ở giải VĐQG). Bộ mặt đó khiến Pathum khó làm nên chuyện trước Buriram.
 
BG Pathum vs Buriram
Tỉ lệ kèo BG Pathum vs Buriram

Tỷ lệ tài xỉu BG Pathum vs Buriram

Không nhiều bàn thắng được ghi ở những lần đọ sức giữa BG Pathum và Buriram gần đây. Đơn cử như 5/6 cuộc chạm trán thuộc giải VĐQG Thái Lan từ tháng 9/2017 đến nay chỉ có tối đa 2 pha lập công. Cũng tại hạng đấu số một xứ Chùa Vàng, 12/16 lần ra sân gần nhất của Pathum và 5/7 màn so tài vừa qua của Buriram không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả BG Pathum vs Buriram: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

BG Pathum vs Buriram
Thành tích gần đây của BG Pathum
BG Pathum vs Buriram
Thành tích gần đây của Buriram
BG Pathum vs Buriram
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • BG Pathum: Chatchai; Victor Cardozo, Tunez, Piyachanok, Santipharp, Yodrak, Thitipan, Sarach, Pathompon, Sumanya, Diogo.
  • Buriram: Tedsungnoen, Phanichakul, Adhamat, Thanklang, Weerawatnodom, Hemviboon, Sarachat, Chamratsamee, Maikami, Samuel, Chaided.

BXH VĐQG Thái Lan 2021/22:

BG Pathum vs Buriram

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X