Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Bangkok United 19h00 ngày 24/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Chủ Nhật 24/10/2021 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Bangkok United VĐQG Thái Lan 2021/22 lúc 19h00 ngày 24/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Bangkok United 19h00 ngày 24/10


BG Pathum bước vào giải VĐQG Thái Lan năm nay với tư cách đương kim vô địch. Nhưng hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Aurelio Vidmar gặp nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ danh hiệu. Pathum đang xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp, cùng kém hai đội dẫn đầu Bangkok United và Buriram 6 điểm dù đá ít hơn một trận.

BG Pathum vs Bangkok United
Nhận định bóng đá BG Pathum vs Bangkok United VĐQG Thái Lan 2021/22


Ở vòng 9 diễn ra chiều nay, BG Pathum sẽ chạm trán Bangkok United trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho họ rút ngắn cách biệt với đối thủ và tạo đà tốt cho việc thăng tiến trong thời gian tới. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng ẵm trọn ba điểm của đội chủ sân LEO Stadium.

Phong độ thời gian qua của BG Pathum chưa đủ tốt để khiến Bangkok United phải e ngại. 4 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG Thái Lan, Pathum giành 2 chiến thắng song cũng từng ấy lần nhận thất bại. Thậm chí, hai trận thua đều diễn ra khi họ sắm vai chủ nhà trước các đối thủ dưới cơ Chiangrai United và Police Tero.

Trong khi đó, Bangkok United đang thắng đến 5 trận liên tiếp. Đoàn quân được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ Thái Lan Tawan Sripan lần lượt vượt qua Buriram, Prachuap, Nakhon Ratchasima, Chonburi và Ratchaburi, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần.

Ngay cả khi được thi đấu tại sân nhà, đó cũng không phải ưu thế quá lớn dành cho BG Pathum trước Bangkok United. Sở dĩ vậy bởi như đã nêu, Pathum thua tới 2/3 trận gần nhất diễn ra tại "tổ ấm" LEO Stadium. Đặc biệt cần lưu ý, Pathum không thắng 3 lần gần nhất tiếp đón chính Bangkok United, bao gồm 2 thua, 1 hòa.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 dành cho cặp đấu giữa BG Pathum và Bangkok United. Điều này cho thấy Pathum không còn được đánh giá cao bởi họ chấp đến -0,75 khi đón tiếp Bangkok United vào mùa trước. Nhìn chung, đội chủ nhà không phải lựa chọn an toàn dành cho khán giả châu Á. Cũng nên biết, Pathum thua kèo đến 7/10 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG.

BG Pathum vs Bangkok United
Tỉ lệ kèo BG Pathum vs Bangkok United

Tỷ lệ tài xỉu BG Pathum vs Bangkok United


BG Pathum chỉ ghi được bàn trong 1/3 trận sân nhà trở lại đây. Với Bangkok United, họ giữ sạch lưới ở 2/3 lần ra sân mới nhất. Giữa một bên tấn công tương đối tệ và một đội bóng phòng ngự khá tốt, cuộc chạm trán này khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả BG Pathum vs Bangkok United: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


BG Pathum vs Bangkok United
Thành tích gần đây của BG Pathum
BG Pathum vs Bangkok United
Thành tích gần đây của Bangkok United
BG Pathum vs Bangkok United
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • BG Pathum: Chatchai; Victor Cardozo, Tunez, Piyachanok, Santipharp, Yodrak, Thitipan, Sarach, Pathompon, Sumanya, Diogo
  • Bangkok United: Falkesgaard, Everton, Tristan Do, Manuel Bihr, Notchaiya, Vander, Anan, Limwanasthian, Imura, Heberty, Carter.

BXH VĐQG Thái Lan 2021/22:

BG Pathum vs Bangkok United

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X