Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Betis vs Villarreal 0h30 ngày 7/2 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Villarreal lúc 0h30 ngày 7/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Villarreal
Betis vs Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Villarreal (0:1/4): 1-1


Phải lâu lắm rồi, Betis mới có một mùa giải xuất sắc đến thế. Tại La Liga, đội bóng xứ Andalusia đang sở hữu 40 điểm sau 22 trận đã chơi và đứng thứ 3 trên BXH chỉ sau Real Madrid và Sevilla. Ngoài ra, giữa tuần vừa rồi, Betis đã đè bẹp Sociedad tới 4-0 ngay trên sân đối phương để giành quyền vào bán kết Cúp Nhà vua TBN.

Như vậy, Betis vừa đang chiếm lợi thế trong cuộc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau vừa đứng trước cơ hội đoạt một danh hiệu. Cần nhớ rằng tại Copa del Rey mùa này, một loạt tên tuổi lớn như Real Madrid, Barca, Atletico Madrid hay Sevilla đều đã bị loại nên cửa đăng quang của Betis không hề nhỏ.

Vòng này, thầy trò HLV Pellegrini được chơi trên sân nhà và đón tiếp Villarreal, đội bóng nhiều năm qua vẫn thuộc diện khá tại La Liga. Đừng quên, Villarreal còn đang là nhà ĐKVĐ Europa League. Hiện tại "tàu ngầm vàng" đang đứng thứ 7 trên BXH La Liga mùa này và kém Top 4 có 4 điểm dù chơi nhiều hơn một trận.

Về mặt phong độ, Betis tỏ ra ấn tượng hơn với mạch 4 chiến thắng liên tiếp gần đây và xa hơ là chuỗi bất bại lên đến con số 6 (thắng 5). Trong khi Villarreal có dấu hiệu hụt hơi sau khi thăng hoa rực rỡ với thành tích toàn thắng 6 trận liền ở La Liga và Cúp nhà vua. 

Theo đó 4 trận gần nhất, đội bóng của HLV Unai Emery chỉ có thêm một khúc khải hoàn (thua 2). Trong đó, họ đã thua cả ứng viên xuống hạng Elche hay đội hạng 2 Gijon tại Copa del Rey. Do đó với sự chênh lệch về phong độ lẫn thứ hạng cộng thêm yếu tố sân bãi thì Betis tất yếu xếp cửa trên ở trận này.

Dù vậy mức chấp -1/4 cùng điểm bỏ sâu được đánh giá là kém tích cực với đội cửa trên. Về lý thuyết thì với những ưu thế trong tay, tối thiểu Betis cũng phải chấp hòa (-1/2) hoặc nếu chấp Đồng banh thì điểm ăn phải rất thấp, đằng này lại bỏ sâu. Với tỷ lệ như vậy thì tin vào Villarreal trên phương diện châu Á xem ra mới là lựa chọn sáng suốt.

Thực tế, Villarreal chưa bao giờ e ngại khi phải đối đầu với Betis, bất kể bối cảnh khi đụng độ ra sao. Chẳng thế mà 10 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên thì Betis chỉ thắng 3 trong khi Villarreal giành được số chiến thắng gấp đôi (6).
Tỷ lệ Betis vs Villarreal
Tỷ lệ Betis vs Villarreal


Đội hình dự kiến Betis vs Villarreal

  • Real Betis: Silva, Sabaly, Ruiz, Gonzalez, Moreno, Carvalho, Bartra, Fekir, Canales, Juanmi, Iglesias.
  • Villarreal: Rulli, Gaspar, Albiol, Torres, Estupinan, M. Gomez, Capoue, Parejo, A. Moreno, G. Moreno, Pino.
Dự đoán kết quả Betis vs Villarreal: 1-1

Thống kê Betis vs Villarreal

Betis VS Villarreal
Đối đầu Betis VS Villarreal
Betis VS Villarreal
Thành tích gần đây của Betis
Betis VS Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X