Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Valencia 3h00 ngày 24/4 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Bảy 23/04/2022 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Valencia lúc 3h00 ngày 24/4 (Chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey 2021/22): Trong quá khứ, Valencia có bề dày truyền thống hơn nhiều so với Betis ở mặt trận Cúp Nhà Vua. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Andalucia lại chiếm ưu thế cả về con người, phong độ và lợi thế “sân nhà”.
Betis vs Valencia
Betis vs Valencia

Nhận định bóng đá Betis vs Valencia (0:1/4): 1-0


Xét về bề dày truyền thống tại Cúp Nhà Vua, Betis chẳng là gì so với Valencia, đội bóng đội giàu thành tích thứ 5 giải đấu với 8 chức vô địch. Trong đó, lần gần nhất là ở mùa giải 2018/19, khi Los Che vượt qua gã khổng lồ Barca với tỷ số 2-1 ở chung kết. Trong khi đó, đội bóng xứ Andalucia mới có 2 lần đăng quang tại Copa del Rey và lần gần nhất đã cách đây 17 năm (mùa 2004/05).

Trên cả phương diện đối đầu ở Cúp Nhà Vua thì Valencia cũng tỏ ra vượt trội: thắng 11/18 lần đụng độ với Betis (thua 3). Tuy nhiên ở lần hội ngộ sắp tới, Betis lại được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Hiện tại, thầy trò HLV Pellegrini đang sở hữu phong độ rất ổn: bất bại 6/7 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thắng 4).

Ngược lại, Valencia đã không thắng 5/6 trận gần đây (thua 2). Lượt đi La Liga mùa này, Betis đã vùi dập tan nát "bầy dơi" với tỷ số 4-1 tại tổ ấm Benito Villamarin. Còn trận chung kết Cúp Nhà vua mùa này được tổ chức trên sân La Cartuja tại thành phố Seville nên xem ra cũng chẳng khác gì sân nhà với Betis (đội bóng nằm ở thành phố Sevilla thuộc xứ Andalusia).

Đừng quên Betis đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân gạo cội, từng dẫn dắt Real Madrid, Man City và giành không ít danh hiệu (Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh hay VĐQG Argentina) còn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Jose Bordalas chưa có thành tựu gì nổi bật bất chấp đã 58 tuổi (ít hơn Pellegrini 10 tuổi) và tính ra mới có 5 năm được làm việc ở môi trường bóng đá đẳng cấp cao nhất (VĐQG). Hơn nữa, Bordalas cũng thua 2/3 lần đấu trí trước đó với Pellegrini.

Mức chấp -1/4 dành cho Betis với xu thế có thể tăng lên mốc -1/2 cho đến giờ bóng lăn được đánh giá tích cực. Hãy lưu ý, hai lần trước đó đụng độ Valencia trên sân nhà, Betis cũng chỉ chấp đến -1/2 mà thôi trong khi trận tới còn trên sân trung lập, lại mang tính định đoạt danh hiệu. Do đó chọn Betis là sáng suốt nhất.

Tỷ lệ Betis vs Valencia
Tỷ lệ Betis vs Valencia

Phân tích tài xỉu Betis vs Valencia (2 1/4)
 

6/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với kịch bản có tối thiểu 3 bàn được ghi. Thế nhưng trận tới tỷ lệ bàn thắng chính lại chỉ neo ở mốc 2 1/2 không hề cao và theo Tài còn được bỏ đồng nghĩa tỷ lệ có xu hướng dịch chuyển xuống mốc 2 1/4 thì Tài xem ra không phải lựa chọn an toàn ở trận này.

THÔNG TIN XUNG QUANH REAL BETIS VS VALENCIA

  • Betis: Vắng Victor Camarasa và Martin Montoya (chấn thương); Paul Akouokou (treo giò).
  • Valencia: Toni Lato và Maxi Gomez chưa chắc ra sân.
  • Betis không thua 15 trận gần nhất ở cúp Nhà Vua
  • Valencia thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 5/7 trận gần nhất tại cúp Nhà Vua
  • Valencia không thua ở 7 trận gần nhất tại cúp Nhà Vua
  • Valencia không thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Betis ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Betis thắng kèo châu Á ở 6/7 trận gần nhất, trong khi Valencia thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần đây.
  • 4/6 trận đấu trước đó giữa hai đội và 3/5 trận gần nhất của Valencia có tổng bàn thắng từ 2 đến 3.
  • 6/8 trận đấu trước đó giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng.
  • Lẻ bàn thắng: 5/7 trận đấu trước đó giữa hai đội có tổng bàn thắng số lẻ. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 6/8 trận gần đây của Betis.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Betis vs Valencia

  • Betis: Silva; Bellerin, Pezzella, Bartra, Moreno; Rodriguez, Carvalho; Canales, Fekir, Juanmi; Iglesias.
  • Valencia: Cillessen; Correia, Diakhaby, Guillamon, Gaya; Foulquier, Moriba, Racic, Soler, Gil; Guedes.
Dự đoán kết quả Betis vs Valencia: 1-0


Thống kê Betis vs Valencia

Betis vs Valencia
Đối đầu Betis vs Valencia
Betis vs Valencia
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X