Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Sevilla 3h00 ngày 8/11 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Sevilla lúc 3h00 ngày 8/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis VS Sevilla
Betis VS Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Sevilla: 2-1


Real Betis vừa trải qua 2 trận đáng quên khi khi đều thua cách biệt: 0-3 trước nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid và 0-4 trước Leverkusen ở vòng bảng Europa League. Nhưng cả hai thất bại đều trên sân khách.

Dù vậy nhìn tổng thể từ đầu mùa, phong độ của Betis không hề tệ. Tại La Liga, đội bóng xứ Andalusia đang sở hữu 21 điểm sau 12 trận đã chơi và nằm trong nhóm dự cúp châu Âu (tính đến trước loạt trận vòng 13 diễn ra vào ngày chủ nhật). Tại Europa League, Betis cũng đã thu hoạch được 7 điểm/4 trận nên còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Vòng này, Betis được chơi trên sân nhà song phải đối thủ mạnh Sevilla đang xếp trên với 24 điểm. Xét tương quan lực lượng, Betis dĩ nhiên không thể sánh bằng đội bóng "hàng xóm" (cả hai cùng nằm ở xứ Andalusia). Nhưng bù lại, thầy trò HLV Pellegrini lại có ưu thế sân nhà.

Cần nhớ 6 màn tiếp khách đã qua ở La Liga mùa này, Betis chỉ 1 lần lâm vào cảnh trắng tay (thắng 3) trong khi Sevilla lại đang tỏ ra thiếu ổn định khi thi đấu xa nhà: chỉ thắng 1/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường

Hiện tại trận đấu được áp tỷ lệ Hòa được thua (0:0). Hãy nhớ rằng những năm qua với sự lớn mạnh của Sevilla (được thừa nhận là thế lực thứ 4 tại La Liga sau Real Madrid, Barca và Atletico Madrid) thì Betis luôn tỏ ra thất thế về phương diện đối đầu, kể cả khi được chơi trên sân nhà.

Chẳng thế mà tính trong phạm vi 10 màn đụng độ vừa qua, duy nhất 1 trận Betis được xếp ngang cơ Sevilla như lần tới và hôm đó chiến thắng còn thuộc về Betis. Đó cũng chỉ là lần hiếm hoi họ được hưởng niềm vui trước đội bóng láng giềng. Xem ra tỷ lệ 0:0 thực sự là điềm báo tốt lành dành cho Betis.

Tỷ lệ Betis vs Sevilla
Tỷ lệ Betis vs Sevilla

Đội hình dự kiến Real Betis vs Sevilla

  • Real Betis: Claudio Bravo; Juan Miranda, German Pezzella, Victor Ruiz, Hector Bellerin; William Carvalho, Andres Guardado; Nabil Fekir, Joaquin, Aitor Ruibal; Borja Iglesias.
  • Sevilla: Yassine Bounou; Marcos Acuna, Diego Carlos, Jules Kounde, Jesus Navas; Fernando, Ivan Rakitic; Lucas Ocampos, Suso, Erik Lamela; Youssef En-Nesyri.

Thống kê Betis vs Sevilla

Betis VS Sevilla
Đối đầu Betis VS Sevilla
Betis VS Sevilla
Thành tích gần đây của Betis
Betis VS Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X