Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Betis vs Osasuna 21h15 ngày 3/4 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 03/04/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Osasuna lúc 21h15 ngày 3/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Betis có thể tận dụng việc Osasuna thi đấu khá đuối trên sân khách để tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn.
Betis VS Osasuna
Betis VS Osasuna

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Osasuna (0:1/2): 2-0


Có lẽ không ít chuyên gia cũng phải cảm thấy bất ngờ trước sự tụt dộc của Betis trong giai đoạn đua nước rút của mùa giải 2021/22. Còn nhớ vào khoảng cuối tháng 2/2021, mọi thứ vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp với thầy trò HLV Pellegrini.

Lúc đó, Betis vẫn tham chiến ở Europa League và có vị trí khá chắc chắn trong Top 4 La Liga. Tuy nhiên bây giờ đội bóng xứ Andalusia đã dừng bước ở vòng 1/8 Europa League sau khi thua Frankfurt của Đức với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Còn tại đấu trường La Liga, Betis chẳng những rơi khỏi Top 4 mà còn cách khu vực này tới 4 điểm bất chấp còn chơi nhiều hơn 1 trận. Cũng may là tại cúp Nhà vua TBN, Betis vẫn giành quyền lọt vào chung kết gặp Valencia.

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Betis chỉ có 2 khúc khải hoàn (tính trong 90 phút), còn lại là 3 trận hòa và 3 thất bại. Chưa bao giờ trong mùa giải 2021/22 mà Los Verdiblancos thi đấu không tốt trong quãng thời gian dài như thế. Nếu không cải thiện được phong độ thì sớm muộn Betis cũng rơi khỏi Top 6 khi mà nhóm bám đuổi đã dần thu hẹp cách biệt.

Vòng này, Betis được chơi trên sân nhà Benito Villamarín và đụng độ Osasuna, đội bóng đang xếp thứ 10 với 38 điểm sau 29 trận. Phong độ gần đây của Osasuna khá trồi sụt và từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, đội quân của HLV Arrasate chưa từng một lần được tận hưởng cảm giác thắng 2 trận liên tiếp mà vòng gần nhất, Osasuna đã vượt qua Levante.
 
Nguyên nhân một phần do Osasuna cực yếu bóng vía trên sân khách. Thống kê chỉ ra, CLB xứ Navarre đã thua 5/7 chuyến hành quân xa nhà mới nhất và trong cả 5 thất bại, Osasuna đều không thể chọc thủng lưới đối phương.

Bởi vậy, trận sắp tới thực sự là cơ hội tốt để Betis giành 3 điểm trọn vẹn. Mức chấp -1/2 cũng không hề thấp nếu biết rằng 2 mùa gần nhất, Betis cũng chỉ chấp mức này khi đón tiếp Osasuna trên sân nhà (đều thắng) dù hiện tại họ không trong trạng thái tốt nhất. Do đó vẫn có thể tin vào Betis.
Tỷ lệ Betis vs Osasuna
Tỷ lệ Betis vs Osasuna

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Betis vs Osasuna

  • Betis: Bravo; Bellerin, Bartra, Ruiz, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Juanmi, Rodri, Canales; Iglesias
  • Osasuna: Herrera; Vidal, D Garcia, Cruz, Sanchez; Moncayola, Torro, Brasanac; Avila, Budimir, R Garcia
Dự đoán kết quả Betis vs Osasuna: 2-0

Thống kê Betis vs Osasuna

Betis VS Osasuna
Đối đầu Betis VS Osasuna
Betis VS Osasuna
Thành tích gần đây của Betis
Betis VS Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X