Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Betis vs Leverkusen 23h45 ngày 21/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Leverkusen lúc 23h45 ngày 21/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Hai đội đều đang thi đấu thành công trong chiến dịch Europa League mùa này. Cả hai đều toàn thắng cả 2 lượt đầu ra quân, trước các đối thủ còn lại của bảng đấu là Ferencvarosi và Celtic.
Betis vs Leverkusen
Betis vs Leverkusen

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Leverkusen: 3-2


Sau 2 lượt đầu tiên, cả Betis lẫn Leverkusen đều sở hữu 6 điểm tuyệt đối đồng nghĩa 2 trận đối đầu trực tiếp sắp tới gần như chắc chắn sẽ mang tính chất quyết định cho việc định đoạt ngôi đầu kèm theo tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 (đội thứ 2 sẽ phải đá trận playoff).

Trước mắt ở trận lượt đi, Betis được chơi trên sân nhà. Thời điểm này, đại diện La Liga còn sở hữu phong độ cao và lực lượng đầy đủ. Cuối tuần vừa rồi, CLB xứ Andalucia đã vượt qua Getafe với tỷ số 2-0. Đó là trận bất bại thứ 7/8 trận gần đây của Betis trên mọi đấu trường (thắng 6).

Trên sân nhà, Betis chỉ trắng tay 1 lần duy nhất sau 14 màn tiếp khách vừa qua trên mọi đấu trường gần đây tính từ mùa trước và thất bại duy nhất là trước ông lớn Real Madrid (0-1).

Phía bên kia chiến tuyến, Leverkusen nhìn chung cũng đang thi đấu tốt mùa này khi ngoài thành tích toàn thắng ở vòng bảng Europa League, họ hiện có mặt trong nhóm dẫn đầu Bundesliga. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gerardo Seoane vừa hứng chịu một cú sốc lớn: thua đậm Bayern Munich tới 1-5 hồi cuối tuần vừa rồi. Nếu "Hùm xám" máu hơn và không dành sức cho đấu trường Europa League thì chưa biết chừng Leverkusen còn thua đậm hơn bởi 5 bàn thua chỉ xuất hiện trong vòng chưa đầy 40 phút đầu.

Thảm bại đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần đội bóng Đức khi hành quân tới Tây Ban Nha. Gần như chắc chắn Betis sẽ chấp chính -1/4 trận này. Dù có ưu thế sân bãi nhưng đánh giá khách quan chất lượng đội hình của Betis không thể sánh được với Leverkusen nên việc được xếp cửa trên rõ ràng là đầy tích cực. Xem ra có thể tin vào đội chủ nhà.
Tỷ lệ Betis vs Leverkusen
Tỷ lệ Betis vs Leverkusen


Phân tích tài xỉu Betis vs Leverkusen


4 trận liên tiếp gần đây của Leverkusen đều có từ 4 bàn thắng trở lên. Xa hơn, 8/9 trận đã qua của đại diện Bundesliga luôn có ít nhất 3 lần lưới rung. Với Real Betis, 4/7 trận mới nhất cũng không dưới 3 bàn được ghi.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL BETIS VS LEVERKUSEN

  • Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Bellerin, Bartra, Moreno, Gonzelez; Guardado, Carvalho; Canales Tello, Iglesias; Fekir.
  • Leverkusen (4-2-3-1): Hradecky; Bellarabi, Tah, Bakker, Kossounou; Demirbay, Amiri; Diaby, Tapsoba, Wirtz ; Alario.

THÔNG TIN PHONG ĐỘ REAL BETIS VS LEVERKUSEN

  • Theo kèo châu Á, Betis thắng 3/4  trận gần đây, Leverkusen thắng 4/5 trận vừa qua.
  • Cả 7 trận gần đây của Betis và 9/10 trận vừa qua của Leverkusen đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
  • Leverkusen chỉ thắng 3/19 trận làm khách của các đội bóng Tây Ban Nha tại các cúp châu Âu từ trước tới nay.
Dự đoán kết quả Betis vs Leverkusen: 3-2

Thống kê Betis vs Leverkusen

Betis vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Leverkusen
Thành tích gần đây Leverkusen

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X