Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Frankfurt 0h45 ngày 10/3 (Europa League 2021/22)

Thứ Tư 09/03/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Frankfurt lúc 0h45 ngày 10/3 (Lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Frankfurt hiện đang có dấu hiệu hụt hơi, cộng thêm lực lượng bị sứt mẻ đáng kể. Trước một Betis có phong độ ổn định hơn lại có đòn bẩy sân nhà, e rằng đội khách đến từ Đức khó tránh khỏi thất bại từ đòn phủ đầu của Betis
Betis vs Frankfurt
Betis vs Frankfurt

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Frankfurt (0:1/2): 3-1


Betis bước vào vòng 1/8 Europa League 2021/22 với tư cách nhì bảng G nên phải trải qua thêm 2 lượt playoff gặp Zenit (Nga) và giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 3-2. Trong khi đó, Frankfurt được vào thẳng vòng 1/8 nhờ tư cách nhất bảng D.

Tuy nhiên không vì thế mà vội rút ra kết luận Frankfurt mạnh hơn ở cặp đấu này. Thậm chí xét một cách toàn diện Betis mới xứng đáng nằm chiếu trên và bất lợi duy nhất của họ có lẽ là vấn đề thể lực bởi lịch thi đấu quá dày đặc (ngoài 2 trận playoff Europa League với Zenit thì thời gian qua, Betis còn phải tham dự cả đấu trường Cúp Nhà vua TBN, chưa bàn đến sân chơi chính La Liga).

Bản thân Frankfurt đang thi đấu thất thường. Chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Hertha Berlin cuối tuần vừa rồi thực tế chỉ là khoảnh khắc lóe sáng hiếm hoi của Frankfurt thời gian qua. Cụ thể, đội bóng Đức đã thua toàn bộ 3 trận trước đó và còn không ghi nổi bàn nào. Xa hơn, thắng lợi chỉ mỉm cười với Frankfurt ở 3/9 lần ra sân mới nhất (gồm 1 trận giao hữu).

Khó khăn càng chồng chất với đoàn quân của HLV Oliver Glasner bởi sự hao hụt về mặt quân số. Đại diện Bundesliga sẽ phải hành quân sang đất Tây Ban Nha trong bối cảnh thiếu vắng sự phục vụ của một số trụ cột về các lý do khác nhau, khiến sức mạnh của Frankfurt bị suy giảm một cách đáng kể.

So với Frankfurt, Betis hiện sở hữu phong độ thuyết phục hơn: thắng 4/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thua 2). Rộng ra, Betis mới chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 3/15 trận mới nhất. Nhờ vậy, thầy trò HLV Pellegrini vẫn đang thẳng tiến trên mọi đấu trường họ tham dự: đứng thứ 3 tại La Liga, lọt vào chung kết Cúp Nhà vua TBN và giờ là thi đấu ở vòng 1/8 Europa League.

Sân nhà Benito Villamarin luôn là điểm tựa vững chắc với Betis: chỉ thua 3/11 màn tiếp khách vừa qua. Với việc trận lượt về phải chơi trên đất Đức cũng như UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách thì đội bóng xứ Andalusia chẳng việc gì phải thận trọng vào đêm nay khi đá lượt đi tại sào huyệt. Mức chấp -1/2 cũng được đánh giá là rất khả quan với đại diện La Liga.
 

Tỷ lệ Betis vs Frankfurt
Tỷ lệ Betis vs Frankfurt

Thông tin đáng chú ý Betis vs Frankfurt

  • Betis: Moreno, Montoya, Miranda (chấn thương); Guardado, Rodri, Camarasa (khả năng ra sân 50/50)
  • Frankfurt: Paciencia (treo giò); Ache, Ramaj (chấn thương)
  • Betis không thua ở 6 trận gần nhất tại Europa League
  • Betis ghi trung bình 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Frankfurt không thua ở 5 trận gần nhất tại Europa League
  • Franfkurt ghi dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại Europa League
  • Betis đã thắng kèo châu Á ở 7 trong 11 trận  ra sân vừa qua.
  • Frankfurt đã thua kèo châu Á ở 6 trong 10 ra sân mới đây nhất.
  • Betis không thua 7/13 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Frankfurt không thắng 4/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • 10/13 trận gần đây của Betis kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 5 trong 8 trận vừa qua của Betis đã khép lại với tổng số pha lập công không chia hết cho 2 sau 90 phút thi đấu. 7 trong 10 trận ra sân trở lại đây của Frankfurt đã kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ.
  • Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4/6 trận vừa qua của Betis và 5 trong 7 trận trở lại đây của Frankfurt. Trận này sẽ lặp lại kết cục tương tự.
  • Betis hiện đang có thành tích thi đấu trên sân nhà khá tốt tại cúp châu Âu. Số liệu thống kê cho thấy, đội bóng đại diện của Tây Ban Nha đã duy trì thành tích 4 trận bất bại liên tiếp vừa qua trên sân nhà tại cúp châu Âu (thắng 2, hòa 2).

Đội hình dự kiến Betis vs Frankfurt

  • Real Betis: Bravo, Bellerin, Pezzella, Ruiz, Moreno, Rodriguez, Carvalho, Tello, Fekir, Juanmi, Iglesias.
  • Eintracht Frankfurt: Trapp, Tuta, Hinteregger, N’Dicka, Da Costa, Jakic, Sow, Kostic, Kamada, Lindstrom, Borre.
Dự đoán kết quả Betis vs Frankfurt: 3-1

Thống kê Betis vs Frankfurt

Betis vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu Europa League 2021/22 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X