Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Ferencvaros 0h45 ngày 26/11 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu Betis vs Ferencvaros vòng bảng Europa League hôm nay.
Betis vs Ferencvaros
Betis vs Ferencvaros

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Ferencvaros: 3-0


Không phủ nhận nhờ sự ra đời của giải đấu mới Europa Conference League cùng việc thay đổi thể thức ở hai giải đấu cũ (Champions League, Europa League) mà vòng bảng các cúp châu Âu trở nên hấp dẫn và căng thẳng hơn bởi nói gì thì nói, số đội chủ trương buông đấu trường châu Âu nếu được tham dự là rất ít ỏi. Đa phần đều muốn đạt thành tựu gì đó kể cả khi bị "hạ cấp giải đấu".

Riêng tại Europa League thì bình thường những mùa giải trước, hai đội dẫu đầu nghiễm nhiên giành quyền đi tiếp (vào vòng 1/16) còn hai đội xếp sau bị loại. Tuy nhiên từ mùa này, chỉ đội đầu bảng chắc chắn đi tiếp (vào vòng 1/8, tức là sau vòng 1/16) còn đội thứ 2 sẽ phải chiến đấu giành giật tấm dự vòng 1/8 với các đội nhì bảng khác cùng 8 đội thứ 3 vòng bảng Champions League ở một vòng đấu "trung gian" có thể gọi là playoff.

Trong khi đó, đội thứ 3 cũng vẫn còn cơ hội được ở lại đấu trường châu lục khi được dự playoff tranh suất thi đấu ở vòng 1/8 Europa Conference League. Chính vì thế các đội có tiềm lực và tham vọng dĩ nhiên phải cố tranh lấy ngôi đầu bảng để vừa đỡ tốn sức cho 2 trận playoff vừa phòng bất trắc.

Hiện tại ở bảng G, Real Betis đang đứng thứ 2 với 7 điểm/4 trận, kém đối thủ dẫn đầu Leverkusen 3 điểm. Song vấn đề nằm ở chỗ Betis kém Leverkusen về chỉ số đối đầu trực tiếp (hòa 1, thua 1) nên quyền tự quyết giờ không còn nằm trong tay đại diện của Tây Ban Nha.

Thậm chí ngôi đầu bảng cũng sẽ chính thức thuộc về Leverkusen nếu thắng Celtic vào đêm nay. Dẫu sao thì Betis vẫn cần phải giữ được vị trí thứ 2, bởi phía sau Celtic đang áp sát với chỉ 1 điểm. Lượt trận thứ 5, ngoài ưu thế sân nhà thì Betis chỉ phải chạm trán đối thủ đã chắc chắn bét bảng Ferencvaros (chưa có điểm nào sau 4 trận).

Vì thế cơ hội chiến thắng của đại diện La Liga là quá lớn. Thậm chí giới chuyên môn còn tin tưởng Betis sẽ thắng cách biệt khi đưa ra mức chấp lên đến -1 3/4 cùng điểm ăn thấp. Cần nhớ lượt đi Betis chỉ chấp có -1/2 trên sân khách (thắng 3-1) nên sự "đại nhảy vọt" về tỷ lệ này là quá tích cực. Trước một Ferencvaros đã hết sạch động lực, Betis sẽ thắng dễ mà không cần bung sức.
Tỷ lệ Betis vs Ferencvaros
Tỷ lệ Betis vs Ferencvaros

Thống kê đáng chú ý Real Betis vs Ferencvaros

  • Ferencvaros trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi Europa League khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Celtic ở lượt trận gần nhất
  • Real Betis đã chấm dứt mạch 3 trận toàn thua bằng việc đánh bại Elche tại La Liga cuối tuần trước
  • Trên sân nhà, Real Betis thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 7 trận gần nhất
  • Hàng công Real Betis đang thi đấu bùng nổ trên sân nhà, khi ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/7 trận vừa qua
  • 4/5 trận đã qua của Ferencvaros cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi

Đội hình dự kiến Real Betis vs Ferencvaros

  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Bartra, Gonzalez, Miranda; Guardado, Carvalho; Joaquin, Canales, Juanmi; Iglesias
  • Ferencvaros: Dibusz; Wingo, S. Mmaee, Blazic, Civic; Laidouni, Vecsei, Zachariassen; Uzuni, R. Mmaee, Nguen
Dự đoán kết quả Betis vs Ferencvaros: 3-0

Thống kê Betis vs Ferencvaros

Betis vs Ferencvaros
Thành tích gần đâ của Betis
Betis vs Ferencvaros
Thành tích gần đây của Ferencvaros

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X