Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Espanyol 23h30 ngày 19/9 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Espanyol lúc 23h30 ngày 19/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Espanyol
Betis vs Espanyol

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Espanyol: 1-0


Quay về La Liga chỉ sau đúng 1 mùa phải xuống hạng, Espanyol hòa nhập trở lại khá chậm chạp. Cần nhớ rằng mùa trước lả lần đầu tiên và duy nhất trong lịch sử tồn tại, đội bóng xứ Cataluyna vắng bóng ở hạng đấu cao nhất TBN tức là vè mặt kinh nghiệm, Espanyol ăn đứt nhiều đội khách.

Sau 4 vòng đầu tiên, Espanyol chỉ biết đến hòa và thua. Kể cả khi chỉ gặp các đối thủ vừa tầm như Osasuna hay Mallorca (cũng phận tân binh), bầy Vẹt cũng bất lực. Không những vậy, Espanyol mới ghi được duy nhất 1 bàn, lại ở thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Xem ra, đội bóng này gặp vấn đề nghiêm trọng ở hàng công.

Tính từ cuối mùa trước đến nay, Espanyol chỉ thắng 1/9 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường, cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Betis không xuất sắc nhưng ăn đứt Espnayol khi đã kiếm được 5 điểm/4 vòng và chỉ thua duy nhất ông lớn Real Madrid với tỷ số tối thiểu 0-1.

Cộng thêm ưu thế sân nhà, Betis đang chấp Espanyol mức -1/2. Đây cũng là mức cao nhất từng được ghi nhận trong lịch sử đón tiếp Espanyol của Betis mà đâu phải lúc nào họ cũng có được niềm vui trọn vẹn. Tinh thần đội chủ nhà còn đang ở trạng thái tốt sau 2 thắng lợi liên tiếp vừa qua. Vì thế cửa chủ nhà thực sự rất sáng.

Tỷ lệ Betis vs Espanyol
Tỷ lệ Betis vs Espanyol

Thống kê Betis vs Espanyol

Betis VS Espanyol
Đối đầu Betis VS Espanyol
Betis VS Espanyol
Thành tích gần đây của Betis
Betis VS Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X