Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Betis vs Celtic 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Celtic lúc 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Celtic
Betis vs Celtic

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Celtic: 2-0


Betis đã khởi đầu La Liga 2021/22 khá tệ khi phải liên tiếp chia điểm với Mallorca và Cadiz dưới cơ trước khi nhận thất bại trên sân nhà trước Real Madrid. Tuy nhiên quãng thời gian 2 tuần không thi đấu do các ĐTQG tập trung đã giúp Betis vừa cắt được mạch trận không tốt vừa giúp HLV Manuel Pellegrini xốc lại tinh thần toàn đội để rồi Betis đã có được chiến thắng đầu tay khi đánh bại chủ nhà Granada với tỷ số 2-1.

Thắng lợi đó giúp Betis thêm tự tin và hưng phấn bước vào vòng bảng Europa League. Cần nhớ rằng. đội bóng Tây Ban Nha chỉ thua 1/12 vòng bảng trước đó tại sân chơi "hạng 2" của châu Âu và chưa bao giờ nhận từ 2 bàn thua trở lên trong một trận đấu (giữ sạch lưới 8 trận trong giai đoạn này).

Đối thủ trong ngày ra quân của thầy trò HLV Pellegrrini là Celtic, đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Scotland. Tuy nhiên, sau mùa giải 2020/21 bị đại kình địch Rangers chấm dứt sự thống trị ở đấu trường trong nước, Celtic chưa cho thấy dấu hiệu trở lại dù đã thay tướng.

Sau 5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Scotland, Celtic thắng được 3 nhưng cũng thua 2. Còn tại đấu trường châu lục, họ đã không vượt qua được vòng loại thứ 2 Champions League nên phải xuống Europa League. Tại vòng playoff tranh vé dự vòng bảng, Celtic suýt đứt khi thua AZ Alkmaar (Hà Lan) 1-2 ở lượt về trên sân khách (thắng 2-0 ở lượt đi). Tính ra, Celtic đã trắng tay ở 3/4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Hơn nữa, Celtic còn thiếu vắng một cầu thủ quan trọng đang đạt phong độ rất cao. Đó là tuyển thủ Nhật Bản, Kyogo Furuhashi mà đã ghi 7 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo chỉ sau 9 trận ra sân mùa này. Cầu thủ 26 tuổi này dính chấn thương và phải nghỉ tối thiểu 1 tháng tới. Bởi vậy, Celtic càng tỏ ra yếu thế trước Betis.

Tỷ lệ Betis vs Celtic
Tỷ lệ Betis vs Celtic

Đội hình dự kiến Betis vs Celtic

  • Betis: Silva; Bellerin, Barta, Ruiz, Moreno; Rodriguez, Canales; Rodri, Fekir, Tello; Iglesias
  • Celtic: Hart; Ralston, Carter-Vickers, Starfelt, Taylor; Turnbull, McGregor, Rogic; Jota, Ajeti, Abada
Dự đoán kết quả Betis vs Celtic: 2-0

Thống kê Betis vs Celtic

Betis vs Celtic
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Celtic
Thành tích gần đây của Celtic

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X