Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Cadiz 2h00 ngày 21/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 20/08/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Cadiz lúc 2h00 ngày 21/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Cadiz
Betis vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Cadiz: 2-0


Real Betis trải qua mùa giải 2020/21 đại thành công, khi xếp thứ 6 chung cuộc tại La Liga, qua đó có một suất dự Europa League từ vòng bảng chính thức. Song để tái lập thành tích đó mùa này không đơn giản bởi xét cho cùng Betis cũng chỉ là đội bóng trung bình của giải đấu. tiềm lực cũng có hạn nên không thể mua sắm rầm rộ để tăng cường lực lượng.

Trước mùa giải, họ chơi 6 trận giao hữu với kết quả: thắng 3 và thua 3. Đến trận mở màn La Liga 2021/22, các học trò của HLV Pellegrini rất vất vả mới không thua tân binh Mallorca trong thế bị dẫn trước ở hiệp 1.

Vòng 2, Betis được chơi trên sân nhà và chạm trán đối thủ cũng vừa sức Cadiz. Cần nhớ mùa trước, Real Betis là đội chơi trên sân nhà tốt thứ hai giải đấu: 35 điểm sau 19 trận, chỉ kém Barcelona.

Phía bên kia chiến tuyến, Cadiz đã phải rất nỗ lực ở những vòng cuối cùng mới có thể trụ hạng thành công vào mùa trước. Trong giai đoan hè, Cadiz rất tích cực đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 nhưng kết quả đạt được kém ấn tượng: chỉ thắng 4/9 trận (thua 4). Trận mở màn, dù có lợi thế sân nhà song Cadiz đã phải chia điểm với Levante.

Trận này, Real Betis chấp 1 hòa, cao hơn lần gần nhất tiếp đón Cadiz (3/4) vào tháng 12 năm ngoái và hôm đó họ thắng 1-0. Đó là tín hiệu khả quan dành cho đội chủ nhà.

Tỷ lệ Betis vs Cadiz
Tỷ lệ Betis vs Cadiz

Đội hình dự kiến Real Betis vs Cadiz

Real Betis: Silva; Montoya, Gonzalez, Ruiz, Calderon; Akouokou, Canales; Rodri, Fekir, Ruibal; Iglesias

Cadiz: Ledesma; Akapo, Haroyan, Jimenez, Espino; Jonsson, Alarcon; Salvi, Alex, Lozano; Negredo

Dự đoán kết quả Betis vs Cadiz: 2-0

Thống kê Betis vs Cadiz

Betis vs Cadiz
Đối đầu Betis vs Cadiz
Betis vs Cadiz
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X