Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Barca 2h00 ngày 8/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Barca lúc 2h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trong trận chiến đêm nay, Barca nhỉnh hơn Betis trên mọi phương diện.
Betis vs Barca
Betis vs Barca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Barca (1/4:0): 3-2


Lượt đi La Liga mùa này, Barca bất ngờ bị Betis đánh bại ngay tại sào huyệt Camp Nou (0-1). Khi đó, đội bóng thành Seville đang sở hữu phong độ cao và nằm trong Top 4. Nhưng bây giờ, Betis đã kém đi rất nhiều. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đã 4 trận liền không thắng (tính trong 90 phút chính thức) và kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Mới cả trước mùa này, Barca luôn át vía Betis. Bằng chứng: gã khổng lồ xứ Catanluyna thắng liên tiếp 5 trận đối đầu từ năm 2019 đến 2021, không trận nào ghi dưới 3 bàn.

Hiện tại Barca đã chính thức trắng tay trên mọi mặt trận mùa này và cũng gần như sở hữu một tấm vé dự Champions League. Chính xác thì Blaugrana mà đánh bại Betis (đang xếp thứ 5) vào đêm nay thì sẽ chính thức nằm trong Top 4 chung cuộc sớm 3 vòng đấu bởi lúc đó cách biệt giữa đôi bên lên đến 11 điểm, không thể san lấp chỉ sau 3 vòng.

Thực ra, kể cả hết mục tiêu thì Barca cũng không được phép đá lỏng chân bởi tên tuổi và danh dự của đội bóng. Sau khi bất ngờ để thua Vallecano với tỉ số 0-1 ngay tại Camp Nou ở trận đấu bù vòng 21, thầy trò HLV Xavi đã kịp hoàn hồn bằng việc đánh bại Mallorca 2-1.

Phía bên kia chiến tuyến, Betis đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. CLB xứ Andalusia sẽ thiếu vắng một số hậu vệ chủ chốt như Marc Bartra và Martin Montoya - hai người từng nhiều năm khoác áo ... Barca.  Bản thân đội bóng của HLV Pellegrini gần đây còn phòng ngự không tốt: bị chọc thủng lưới 4/6 trận vừa qua. Đã yếu lại còn thiếu, Betis chắc chắn sẽ rất vất vả chống đỡ hàng công rất mạnh của Barca.

Sân nhà cũng chưa hẳn là lợi thế đối với Betis. Theo đó, 7 lần gần đây tiếp đón các đối thủ ở sào huyệt Benito Villamarin, Betis chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng. Trong khi đó, Barca đã bất khả chiến bại 10 chuyến hành quân xa nhà gần đây (thắng 8).

Tuy nhiên không như Barca, Betis đang bất lợi trong cuộc đua vào Top 4 vì kém Atletico phía trên 3 điểm. Với việc đã chắc chắn được dự vòng bảng Europa League mùa sau nhờ chức vô địch Cúp nhà vua TBN thì nhiều khả năng, Betis sẽ đá "chết bỏ" cho đến khi nào hết cửa vào Top 4 bởi đó là lựa chọn thích hợp nhất, vừa níu kéo cơ hội vừa tạo được nhiều ấn tượng.

Vì thế chưa biết chừng Betis sẽ tạo bất ngờ vào đêm nay bất chấp thua thiệt về nhiều thông số chuyên môn. Mức chấp chỉ -1/4 cũng phần nào cho thấy giới chuyên môn không quá tin Barca vì tỷ lệ như vậy là quá thấp. Thống kê cũng chỉ ra Betis bất bại 7/9 trận vừa qua ở mọi đấu trường theo handicap (thắng 6) còn Barcelona lại thua châu Á 7/8 trận mới nhất.

Tỷ lệ Betis vs Barca
Tỷ lệ Betis vs Barca

Phân tích tài xỉu Betis vs Barca (3)


7/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ dồi dào bàn thắng khi mà tỷ lệ T/X chính đã tăng từ 2 3/4 ban đầu lên mức 3 hòa hiện tại.

Thông tin xung quanh Betis vs Barca

  • Betis: Vắng Bartra, Carvalho, Camarasa và Montoya do chấn thương.
  • Barca: Nico, Roberto, Dest, Pedri chấn thương. Braithwaite, Mingueza nhiễm Covid. Khả năng ra sân của Fati, Umtiti còn bỏ ngỏ.
  • Barca đã thắng ở 9/11 trận gần nhất tại La Liga.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 10/12 trận gần nhất Betis tiếp Barca tại sân nhà trên mọi đấu trường.
  • Barca đã ghi ít nhất 3 bàn ở 4 trận làm khách gần nhất trước Betis trên mọi đấu trường.
  • Barca đã thắng 7/8 trận làm khách gần nhất trước Betis trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Barca thắng 5, hòa 2, thua 3 ở 10 trận gần đây gặp Betis.
  • Theo kèo châu Á, Betis thua 2/3 trận gần đây và thua 6/9 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Barca thua 7/8 trận gần đây.
  • Lẻ bàn thắng: 8/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4 trận sân nhà gần đây của Betis lẻ bàn thắng. 6 trận vừa qua của Barca xảy ra tình trạng tương tự.
  • Trọng tài được giao nhiệm vụ bắt chính trận đấu đêm nay giữa Betis và Barca là ông Mateu Lahoz. Trong sự nghiệp, ông “vua áo đen” này đã 37 lần điều khiển các trận đấu có sự góp mặt của Barca. Trong đó, đội bóng xứ Catalunya giành 27 chiến thắng, hòa 7, chỉ thua 3 trận. Gần đây nhất, ông Lahoz điều khiển một trận đấu có Barca là trong chiến thắng 1-0 của thầy trò HLV Xavi trước chủ nhà Mallorca ở vòng 19 La Liga 2021/22.

Đội hình dự kiến Betis vs Barcelona

  • Betis: Silva, Sabaly, Pezzella, Bartra, Moreno, Rodriguez, Carvalho, Canales, Fekir, Juanmi, Iglesias
  • Barcelona: Ter Stegen, Alves, Araujo, Pique, Alba, F.de Jong, Busquets, Gavi, Dembele, Aubameyang, Torres.
Dự đoán kết quả Betis vs Barca: 3-2

Thống kê Betis vs Barca

Betis vs Barca
Đối đầu Betis vs Barca
Betis vs Barca
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Barca
Thành tích gần đây của Barca

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X