Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Pendikspor 01h45 ngày 21/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Pendikspor lúc 01h45 ngày 21/8 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Pendikspor

Đội chủ nhà Besiktas trong ngày ra quân tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải này đã giành được 3 điểm tuyệt đối khi đánh bại đối thủ của mình với cách biệt tối thiểu 1-0. Với chiến thắng đầu tay mà mình có được đó, tạm thời Besiktas đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, tất nhiên đó là nơi người hâm mộ đội chủ nhà chưa hài lòng nhưng cần biết rằng đây mới chỉ là sau 1 vòng đấu.

Besiktas vs Pendikspor
Nhận định Besiktas vs Pendikspor 01h45 ngày 21/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Bên phía Pendikspor, đội khách đã bị huỷ diệt trong lượt trận ra quân của bản thân mình, câu lạc bộ này để thua tới 1-5 và đang đứng ở vị trí dưới cùng trên bảng xếp hạng VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Mục tiêu mà Pendikspor hướng tới ở mùa giải năm nay là trụ hạng thành công và việc họ phải đối đầu với Besiktas trong vòng đấu thứ 2 e là họ khó tránh khỏi thất bại. 2 vòng đấu và 2 thất bại là thứ đang chờ đợi đội khách.

Tỷ lệ chiến thắng của Besiktas đang gần như là tuyệt đối khi nó lên tới 90%, trong khi đó ở chiều hướng đối diện Pendikspor chỉ sở hữu vỏn vẹn có 3% khả năng tạo ra bất ngờ bằng cách đánh bại đội chủ nhà. 7% còn lại hai đội chia nhau 1 điểm cho lượt trận thứ 2 tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay. Đây là một con số chênh lệch cực lớn và tất nhiên rất khó để một bất ngờ diễn ra tại thời điểm này của VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Besiktas vs Pendikspor

Đội chủ nhà Besiktas sẽ tấn công một cách liên tục để tìm cách xé lưới Pendikspor càng nhiều càng tốt, đơn giản bởi hiệu số bàn thắng bàn thùa là thứ khá quan trọng. Về phần Pendikspor, đội khách này khó mà ngăn cản được sức mạnh mà Besiktas đang sở hữu, họ phải gồng mình lên chống đỡ và cơ hội để họ giữ sạch lưới là không thể.

Dự đoán kết quả Besiktas vs Pendikspor: 4-1

Thành tích đối đầu Besiktas vs Pendikspor

Nhận định Besiktas vs Pendikspor 01h45 ngày 218 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Besiktas vs Pendikspor

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Besiktas vs Pendikspor 01h45 ngày 218 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Besiktas

Thành tích gần đây của Pendikspor

Nhận định Besiktas vs Pendikspor 01h45 ngày 218 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Pendikspor

Đội hình dự kiến Besiktas vs Pendikspor

  • Besiktas: Mert Günok, Arthur Masuaku, Omar Colley, Necip Uysal, Valentin Rosier, Gedson Fernandes, Amir Hadžiahmetović, Salih Uçan, Jackson Muleka, Vincent Aboubakar, Onur Bulut.

  • Pendikspor: Burak Öğür, Joher Rassoul, Welinton, Giorgos Tzavelas, Nuno Sequeira, Josip Vuković, Gökcan Kaya, Aias Aosman, Halil Akbunar, Görkem Bitin, Thuram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X