Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Lugano 23h45 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Lugano lúc 23h45 ngày 5/10 (Vòng bảng Conference League): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định bóng đá chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Lugano

Besiktas đã trải qua 90 phút tương đối căng thẳng trong ngày ra quân bảng D Conference League khi hành quân đến sân của Club Brugge. Điểm đáng chú ý nhất ở trận đấu này là số thẻ phạt khá nhiều, và trận đấu thường bị xé lẻ vì các tình huống phạm lỗi của các cầu thủ đôi bên. Hàng thủ Besiktas đã thi đấu khá tốt, cho đến khi để cho Skov Olsen đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm và đưa ra đường chuyền thuận lợi để Vanaken dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Besiktas vs Lugano
Nhận định Besiktas vs Lugano 23h45 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Thời điểm đó chỉ còn 10 phút nữa là hết trận, và tưởng chừng như Besiktas sẽ phải nhận trận thua trong ngày ra quân. May mắn cho đại diện bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với sự toả sáng của Cenk Tosun. Cựu cầu thủ Everton đã tung ra cú sút hiểm hóc để hạ gục thủ thành của Club Brugge ở phút thứ 88, giữ lại 1 điểm cho Besiktas. Trước lượt đấu thứ 2, đội bóng này đã trải qua thêm 3 vòng đấu ở giải quốc nội, với 2 chiến thắng và xen giữa là 1 thất bại.

Trận đấu tới, Besiktas sẽ tiếp đón Lugano trên sân nhà Tupras. Về phía đội khách, họ cũng chỉ có 1 điểm khi cầm hoà Bodo Glimt không bàn thắng ở ngày ra quân Conference League. Thực tế, đó là trận đấu mà Lugano suýt phải nhận thất bại, nếu như các chân sút đối phương không quá vô duyên. Khó khăn chồng chất với Lugano khi ngay sau đó, họ đã để cho Young Boys hạ gục 1-4 khi trở lại thi đấu ở giải VĐQG Thụy Sĩ.

Dù vậy, 2 vòng đấu gần nhất, khi chỉ phải gặp các đối thủ yếu hơn, Lugano giành được 6 điểm tuyệt đối. Nhưng cũng cần biết, họ đều khải hoàn với những cách biệt tối thiểu. Việc phải hành quân đến đất Thổ Nhĩ Kỳ để so tài với Besiktas sẽ là thử thách với Lugano. Nên nhớ Besiktas đã có 33 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà, với 4 lần tiếp khách gần nhất giành trọn vẹn 3 điểm. Vì thế, khả năng khải hoàn của chủ nhà tới đây là cao hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Besiktas vs Lugano

Lugano không có hàng phòng ngự quá tốt, nên nhiều lần ở mùa giải năm nay họ phải "lấy công bù thủ". Tuy nhiên cũng không phải lúc nào điều này cũng có thể vận hành đúng như ý. Nhất là khi phải đụng độ với Besiktas, khả năng mang đến bất ngờ của Lugano là không dễ, dù họ vẫn sẽ biết cách đe dọa hàng phòng ngự đối phương. Cộng với khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn của chủ nhà, khả năng trận này sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Besiktas vs Lugano: 3-2

Thành tích đối đầu Besiktas vs Lugano

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Besiktas vs Lugano 23h45 ngày 510 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Besiktas

Thành tích gần đây của Lugano

Nhận định Besiktas vs Lugano 23h45 ngày 510 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Lugano

Đội hình dự kiến Besiktas vs Lugano

  • Besiktas: Gunok; Masuaku, Colley, Uysal, Rosier; Hadziahmetovic, Oxlade-Chamberlain, Ucan; Tosun, Ghezzal, Aboubakar.

  • Lugano: Saipi; Espinoza, Hajrizi, Hajdari, Valenzuela; Sabbatini, Grgic; Steffen, Bislimi, Cimignani; Celar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X