Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Dynamo Kiev 1h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Dynamo Kiev lúc 01h00 ngày 1/9 (Cúp C3/Conference League đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Dynamo Kiev

Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đang là câu lạc bộ có lợi thế sau trận lượt đi trước đại diện Ukraine sau 90 phút đá trên sân đối thủ, khoảng cách vào lúc này chỉ là 1 bàn mong manh nhưng về tinh thần cũng như sự tự tin thì đội chủ nhà Besiktas lại vượt trội hoàn toàn so với đội khách Dynamo Kiev.

Besiktas vs Dynamo Kiev
Nhận định Besiktas vs Dynamo Kiev 01h00 ngày 1/9 (Conference League 2023)

Trong lượt đi, Besiktas và Dynamo Kiev đều cẩn thận để thi triển những mảng miếng phối hợp của mình trong hiệp 1, thế nên 45 phút đầu đá cực chắc chắn nhưng khi có bàn thắng mở tỷ số thì mọi thứ đã thay đổi 1 cách hoàn toàn. Các cầu thủ hai bên đã thi đấu thoáng đáng hơn và mục tiêu hướng tới bàn thắng.

Bằng chứng là 45 phút của hiệp 2, Besiktas và Dynamo Kiev tạo ra tới 5 bàn thắng, 4 bàn thắng được công nhận và 1 bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị. Người hâm mộ bóng đá đã rất vui khi được chứng kiến cuộc so tài đầy bất ngờ trong hiệp 2 giữa Besiktas và Dynamo Kiev tại lượt đi trận chung kết vòng loại Conference League.

Trận đấu tới, khả năng Besiktas sẽ không thi đấu bùng nổ nữa mà họ lựa chọn cách đá an toàn để bảo vệ thành quả của mình. Dù cho Dynamo Kiev có muốn đẩy tốc độ để nuôi hy vọng lọt vào vòng bảng   Conference League nhưng khả năng cao đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không để điều này diễn ra, Besiktas có kết quả từ hoà cho đến thắng sau 90 phút thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Besiktas vs Dynamo Kiev

Besiktas có lợi thế, được đá trên sân nhà và đẳng cấp được cho là nhỉnh hơn so với Dynamo Kiev thế nên họ sẽ làm mọi cách để trận đấu diễn ra một cách chậm rãi. Chính vì đá trên sân của Besiktas nên đội khách có muốn làm chủ cuộc diện cũng không được, trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn và nó hướng 90 phút tới về trận cầu không xuất hiện bàn thắng.

Dự đoán kết quả Besiktas vs Dynamo Kiev: 0-0

Thành tích đối đầu Besiktas vs Dynamo Kiev

Nhận định Besiktas vs Dynamo Kiev 01h00 ngày 19 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Besiktas vs Dynamo Kiev

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Besiktas vs Dynamo Kiev 01h00 ngày 19 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Besiktas

Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

Nhận định Besiktas vs Dynamo Kiev 01h00 ngày 19 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

Đội hình dự kiến Besiktas vs Dynamo Kiev

  • Besiktas: Mert Günok, Amir Hadžiahmetović, Omar Colley, Jackson Muleka, Valentin Rosier, Necip Uysal, Gedson Fernandes, Salih Uçan, Vincent Aboubakar, Arthur Masuaku, Onur Bulut.

  • Dynamo Kiev: Ruslan Neshcheret, Oleksandr Tymchyk, Oleksandr Syrota, Maksym Dyachuk, Kostyantyn Vivcharenko, Andriy Yarmolenko, Serhiy Sydorchuk, Mykola Shaparenko, Nazar Voloshyn, Vitaliy Buyalskyi, Vladyslav Vanat.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X