Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Besiktas vs Dortmund 23h45 ngày 15/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 15/09/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Dortmund lúc 23h45 ngày 15/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Dortmund rất mạnh trong tấn công, đặc biệt với tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ cao nên khả năng họ sẽ giành trọn 3 điểm trong trận ra quân gặp chủ nhà Besiktas.
Besiktas vs Dortmund
Besiktas vs Dortmund

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Besiktas vs Dortmund: 1-3


Về cơ bản, Dortmund chưa đạt tới trạng thái ổn định cần thiết dù mùa giải 2021/22 đã qua được hơn 1 tháng. Sau 2 trận đầu tưng bừng (đều thắng với cách biệt 3 bàn), đội bóng vùng Ruhr nhận liên tiếp 2 thất bại nhưng rồi họ đã đứng dậy bằng 2 thắng lợi sít sao.

Dortmund đặc biệt mạnh trong tấn công. Tại Bundesliga, họ đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất sau 4 vòng (cùng Bayern Munich) khi đã 13 lần chọc thủng lưới đối phương. Ai cũng biết đội bóng Đức đang sở hữu siêu tiền đạo mang tên Erling Haaland với hiệu suất ghi bàn cực kỳ ổn định đã được duy trì suốt từ ngày khoác áo đội bóng cho đến nay (từ tháng 1/2020) để dần dần công phá hàng loạt cột mốc lịch sử. "Máy săn bàn" 21 tuổi người Na Uy đã ghi được 5 bàn tại Bundesliga cùng một số đường kiến tạo khác.

Dẫu vậy hàng thủ lại không tương xứng khi ngoài trận đấu gặp đội hạng dưới Wehen tại vòng 1 cúp quốc gia, Dortmund chưa bao giờ nhận dưới 2 bàn thua ở những trận còn lại từ đầu mùa 2021/22. Đó chính là điểm yếu mà HLV Marco Rose cần phải khắc phục nếu muốn đạt thành tích tốt mùa này.

Trận ra quân vòng bảng Champions League 2021/22, Dortmund hành quân đến sân của Besiktas - đội bóng đang phong độ không hề tệ: bất bại 4 trận chính thức từ đầu mùa này (thắng 3 đều trên sân nhà) và còn giữ sạch lưới . Thế nhưng tất cả các trận này đều chỉ diễn ra ở đấu trường quốc nội (Besiktas được vào thẳng vòng bảng Champions League nhờ chức VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước).

Tuy nhiên, chừng đó không giúp Besiktas được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu sắp tới. Rõ ràng không thể phủ nhận Besiktas thua kém Dortmund về mọi phương diện từ đẳng cấp, thực lực cho đến chất lượng nhân sự. Đội bóng Đức cũng đang thăng hoa trên sân khách:  thắng 6/7 trận gần đây và trong cả 6 chiến thắng, Dortmund đều ghi được tối thiểu 2 bàn. Thêm vào đó mức chấp lên đến -1 trên sân đối phương là đủ sâu để không thể không tin đội khách.

Tỷ lệ Besiktas vs Dortmund
Tỷ lệ Besiktas vs Dortmund

Phân tích Tài/Xỉu Besiktas vs Dortmund


Hàng công Besiktas ghi 11 bàn ở 4 trận sân nhà gần đây còn Dortmund như đã đề cập, công giỏi mà thủ dở. 7 trận liên tiếp gần đây của đội bóng Đức luôn có 3 lần lưới rung trở lên. Xem ra khả năng nổ Tài ở mức tỷ lệ 3 bàn mà điểm ăn cửa Tài còn thấp là rất sáng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BESIKTAS VS DORTMUND

  • Besikas (4-2-3-1): Destanoglu; Rosier, Welinton, Vida, Yilmaz; Josef, Pjanic; Texeira, Ghezzal, Batshuayi; Nkodou.
  • Dortmund (4-3-2-1): Kobel; Meunier, Pongracic, Akanji, Guerreiro; Bellingham, Witsel, Dahoud; Brandt, Reus; Haaland.

THÔNG TIN XUNG QUANH BESIKTAS VS DORTMUND

  •  Theo kèo châu Á, Besiktas thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 16, thua 4/20 trận gần đây và thắng 5, thua 1/6 trận sân khách mới nhất.
  • 7/11 trận gần đây của Besiktas lẻ bàn thắng. 6/7 trận gần đây của Dortmund cũng có kết quả lẻ bàn thắng.
Dự đoán kết quả Besiktas vs Dortmund: 1-3

Thống kê Besiktas vs Dortmund

Besiktas VS Dortmund
Thành tích gần đây của Besiktas
Besiktas VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X