Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Bodo Glimt 0h45 ngày 10/11 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Bodo Glimt lúc 0h45 ngày 10/11 (Vòng bảng Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Bodo Glimt

Nếu nhìn vào kết quả lúc này, Besiktas không thể so sánh với Bodo Glimt. Thống kê chỉ ra rằng sau 3 trận đã đấu tại Conference League, kết quả tốt nhất mà Besiktas sở hữu chỉ là 1 hòa ít ỏi. Như vậy họ không thể có được một chiến thắng nào mà phải nhận thêm 2 thất bại. Vậy nên không ngạc nhiên khi Besiktas đang phải đứng bét bảng D sau khi lượt đi kết thúc. Phía bên kia chiến tuyến, Bodo Glimt là đội đang sở hữu vị trí nhì bảng. Thắng 1 trận và hòa 1 trận, đại diện Na Uy có cho mình 4 điểm.

Besiktas vs Bodo Glimt
Nhận định Besiktas vs Bodo Glimt 0h45 ngày 10/11 (Conference League 2023/24)

Không chỉ vậy Besiktas còn đang trình diễn bộ mặt thi đấu thất vọng trong khoảng thời gian gần đây. Thống kê 4 trận đấu liên tiếp Besiktas ra sân thi đấu chỉ có duy nhất 1 lần được ca khúc khải hoàn. Đó là khi họ đánh bại những vị khách Gaziantep 2-0. Ngược lại đã có 3 trận thầy trò HLV Burak Yılmaz để thua chung cuộc. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Antalyaspor, Besiktas đã bị đối thủ đánh bại 3-2. Tuy nhiên sân nhà Tupras sẽ là một điểm tựa dành cho đội bóng này khi họ đã giành được 5/6 chiến thắng gần nhất.

Nói đi cũng phải nói lại, đối thủ sắp tới của họ là một Bodo Glimt đang sở hữu phong độ cao. 5 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Bodo Glimt đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó đoàn quân của HLV Kjetil Knutsen đã toàn thắng cả 5 trận. Ngoài ra lần gần nhất họ để thua là bị Club Brugge KV đánh bại 1-0 trên sân nhà. Nếu tính xa hơn, đại diện đến từ Na Uy chỉ để thua đúng 1/17 trận gần nhất. Chưa kể đã có đến 12 trận trong này Bodo Glimt được ca khúc khải hoàn.

Hơn nữa Bodo Glimt cũng đang chơi hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 9trận liên tiếp họ phải chơi trên sân khách đều duy trì thành tích bất bại. Đáng chú ý đã có 5 trận người hâm mộ của Bodo Glimt được ăn mừng chiến thắng. Không những vậy thất bại cuối cùng mà Bodo Glimt phải nhận khi đá sân khách đã đến từ 3 tháng trước. Do đó trận đấu tới đội khachs Bodo Glimt đủ sức giành được điểm ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Besiktas vs Bodo Glimt

Besiktas đã đem đến những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn trong thời gian gần đây. Cụ thể 3/4 trận gần nhất các cầu thủ Besiktas ra sân đều có tổng bàn thắng trên 2. Trong khi đó 13/20 trận vừa qua diễn ra tại sân Tupras của Besiktas cũng có kịch bản tương tự. Khả năng cao trận đấu tới sẽ có tổng 3 bàn là thấp nhất.

Dự đoán kết quả Besiktas vs Bodo Glimt: 2-2

Thành tích đối đầu Besiktas vs Bodo Glimt

Nhận định Besiktas vs Bodo Glimt 0h45 ngày 1011 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Besiktas vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Besiktas vs Bodo Glimt 0h45 ngày 1011 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Besiktas

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Besiktas vs Bodo Glimt 0h45 ngày 1011 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Besiktas vs Bodo Glimt

  • Besiktas: Günok, Rosier, Uysal, Colley, Masuaku, Fernandes, Hadziahmetović, Rashica, Chamberlain, Muleka, Aboubakar.

  • Bodo Glimt: Haikin, Bjørkan, Bjortuft, Moe, Wembangomo, Saltnes, Berg, Grønbæk, Pellegrino, Moumbagna, Žugelj.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X