Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bergerac vs Saint-Etienne 0h30 ngày 31/1 (Cúp QG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 30/01/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bergerac vs Saint-Etienne lúc 0h30 ngày 31/1 (Cúp quốc gia Pháp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bergerac vs Saint-Etienne
Bergerac vs Saint-Etienne

Nhận định bóng đá Bergerac vs Saint-Etienne (3/4:0): 1-1 (Saint-Etienne thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Đây là cặp đấu chênh lệch nhất vòng 1/8 cúp quốc gia Pháp mùa này bởi Bergerac chỉ là một đại diện của giải hạng 4 trong khi Saint-Etienne đang thi đấu ở hạng cao nhất Ligue 1 (VĐQG Pháp).

Bergerac thực sự là một bất ngờ lớn. Dù phải tham dự giải đấu từ vòng đầu tiên song Bergerac đã lần lượt vượt qua được 4 đối thủ để có mặt ở vòng 1/8. Thậm chí Bergerac còn chưa thủng lưới một lần nào (tính trong 90 phút chính thức) và trong số những đội họ đánh gục có Metz, một CLB thuộc Ligue 1 như Saint-Etienne sắp tới.

Tại giải hạng 4 Pháp, Bergerac cũng đang dẫn đầu BXH. Nhìn chung phong độ của Bergerac cực kỳ ổn định: bất bại 15 trận chính thức vừa qua trên mọi đấu trường và thất bại gần nhất từ tận tháng 9 năm ngoái.

Trong khi đó, Saint-Etienne hiện phải đối mặt với nguy cơ không thể trụ lại Ligue 1 khi đang đứng cuối BXH và kém nhóm an toàn 5 điểm. Vòng gần nhất, "Quỷ xanh" đã có thắng lợi quý giá trên sân của Angers để chấm dứt mạch 7 trận toàn thua trước đó.

Dĩ nhiên tinh thần và sự tự tin của toàn đội được cải thiện phần nào. Dù không dám đặt quyết tâm cao ở cúp quốc gia Pháp bởi mục tiêu số 1 của Saint-Etienne phải là trụ hạng thành công tại Ligue 1 song thầy trò HLV Pascal Dupraz hẳn không muốn mất mặt trước một đội hạng 4.

Song với khoảng cách quá lớn giữa đôi bên thì việc đại diện Ligue 1 chỉ chấp -3/4 trận tới dường như không phải là tín hiệu tích cực bởi nó quá thấp. Xem ra Bergerac hoàn toàn có thể tạo ra một bất ngờ nữa ở cúp QG, ít nhất trong 90 phút chính thức.

Bergerac vs Saint-Etienne
Tỷ lệ Bergerac vs Saint-Etienne

Thống kê Bergerac vs Saint-Etienne

Bergerac vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Bergerac
Bergerac vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X