Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks 12h00 ngày 29/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks lúc 12h00 ngày 29/7 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks

Bentleigh Greens đang phải tìm mọi cách để tự cứu lấy chính mình. Thế nhưng họ đã không thể làm được điều đó do sự yếu kém về cả bản lĩnh và trình độ. Mới nhất, đội bóng này đã tiếp tục để cho Hume City giành trọn điểm số trên sân nhà. Thực tế thì Bentleigh Greens cũng đã có những sự phản kháng nhất định, nhưng chỉ kéo dài cho đến khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, với thế trận ép sân dồn dập thì Hume City cũng khiến Bentleigh Greens phải khuất phục. Josh Bingham trở thành ngôi sao số 1 khi tự mình ghi 2 bàn thắng ở các phút thứ 55 và 81, khiến Bentleigh Greens phải ngậm ngùi nhận thất bại 0-2.

Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks
Nhận định Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks 12h00 ngày 29/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Đáng chú ý, Bentleigh Greens đã phải nhận kết quả tương tự lần ra quân trước đó gặp South Melbourne. Tính rộng ra, đội chủ sân Kingston Heath đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp mà không mang về được bất kỳ chiến thắng nào. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Bentleigh Greens mới chỉ sở hữu được vỏn vẹn 14 điểm. Con số này bằng với đội xếp áp chót, tương đương với suất xuống hạng, nhưng Bentleigh Greens đứng trên North Geelong Warriors do hơn về chỉ số phụ. Chỉ còn 3 vòng cuối, Bentleigh Greens rất muốn cải thiện tình hình, nhưng có lẽ đối thủ sắp tới là Port Melbourne Sharks sẽ không cho họ làm điều đó.

Port Melbourne Sharks cũng vừa trải qua trận đấu không lấy gì làm vui vẻ khi để cho South Melbourne hạ gục đến 4 bàn không gỡ. Thực tế “Cá mập” đã gục ngã ngay từ hiệp đấu đầu tiên khi để thủng lưới đến 3 lần. Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của Port Melbourne tại Victoria NPL, bao gồm 4 chiến thắng. Điều nguy hiểm hơn là họ để cho những đội bóng bám đuổi Top 6 rút ngắn cách biệt. Hiện tại Port Melbourne đang đứng thứ 5 với 40 điểm, hơn Green Gully đang đứng thứ 7 với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Nếu như muốn giữ được thành quả đã nỗ lực trong suốt mùa giải thì Port Melbourne không được mất điểm thêm bất kỳ lần nào nữa. Và đối thủ Bentleigh Greens là đối tượng rõ ràng để Port Melbourne Sharks tìm lại cảm giác giành trọn vẹn 3 điểm. Lần gần nhất họ để thua Bentleigh Greens đã từ năm 2016. Và tính đến trận lượt đi giữa hai đội ở mùa này, Port Melbourne Sharks đã có 4 chiến thắng liên tiếp trước đối phương. Thống kê này sẽ nâng lên con số 5 sau 90 phút tới tại Kingston Heath.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks

Port Melbourne là đội bóng có hàng công tương đối tốt với những trận đấu ghi trên 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên hệ thống phòng ngự lại không mấy ấn tượng với việc thống kê giữ sạch lưới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhìn chung thì Bentleigh Greens cũng có duyên với mành lưới Port Melbourne Sharks, cộng thêm việc chủ nhà đang cố gắng trụ hạng thì trận đấu này có thể sẽ xuất hiện màn rượt đuổi tỉ số. Ít nhất, kết quả có thể giống như trận lượt đi, khi Port Melbourne Sharks thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks: 1-2

Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks

Nhận định Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks 12h00 ngày 297 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks

Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Nhận định Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks 12h00 ngày 297 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Nhận định Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks 12h00 ngày 297 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Đội hình dự kiến Bentleigh Greens vs Port Melbourne Sharks

  • Bentleigh Greens: B. Scott, B. Carrigan, A. Mills, D. Lucente, S. Brecevic, S. Hilliar, M. Barcia, T. Strickland, D. Dixon, M. Adus, G. Mebrahtu.

  • Port Melbourne Sharks: A. Withers, R. Archibald, K. Bombaci, F. McFarlane, J. Regague, T. Ruthven, L. Tevere, V. Cesnik, M. Leonard, C. Duggan, J. Courtney-Perkins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X