Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic 16h30 ngày 21/7 (Cúp QG Australia 2022)

Thứ Năm 21/07/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic lúc 16h30 ngày 21/7 (Cúp QG Australia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic 16h30 ngày 21/7

Người hâm mộ của Broadmeadow Magic chắc chắn không thể hài lòng với những gì đội bóng con cưng đang thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, Broadmeadow Magic đã phải trải qua chuỗi 2 trận liên tiếp toàn thua. Thậm chí nếu tính xa hơn, có 3/4 trận gần nhất Broadmeadow Magic góp mặt đều không thắng. Mới đây nhất khi đối đầu với đội chủ nhà Weston Workers, Broadmeadow Magic đã thua đối thủ 0-1. Chiến thắng cuối cùng mà Damian Zane cùng các học trò có được đã cách đây hơn tháng. 

Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic
Soi kèo Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic Cúp QG Australia 2022 

Phải hành quân đến Kingston Heath Soccer Complex ở trận đấu tới sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Broadmeadow Magic. Nhất là khi họ đang chơi không mấy hiệu quả trong những chuyến xa nhà. Thống kê cho thấy 3/4 trận sân khách trước đó của Broadmeadow Magic đều kết thúc với hòa và thất bại.  

Phía bên kia chiến tuyến, Bentleigh Greens lại đang chơi đầy hiệu quả trên sân nhà Toyota Stadium. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Eastern Lions, Bentleigh Greens nhẹ nhàng gieo sầu cho đối thủ bằng chiến thắng 3-0. Trận thắng này cũng đã nối dài chuỗi 10 trận bất bại tại tổ ấm của Bentleigh Greens. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Nick Tolios để thua tại sân nhà đã cách đây 5 tháng.  

Giới đầu tư vẫn đang đặt nhiều niềm tin vào Bentleigh Greens để hướng đến mục tiêu thu về lợi nhuận. 3/4 trận đấu trước đó góp mặt, Bentleigh Greens đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn thắng 6/7 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Trong khi đó Broadmeadow Magic lại phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại ải handicap. Vậy nên rất khó cho Broadmeadow Magic có thể cầm hòa đối thủ.

Tỷ lệ Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic

 

Nhận định Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic 16h30 ngày 217 (Cúp QG Australia 2022) 1

Tỷ lệ Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic

Tài/Xỉu trận Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic

Những trận đấu gần đây của Bentleigh Greens đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận Broadmeadow Magic chơi xa nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu như trận đấu này có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic: 4-1

Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic

Nhận định Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic 16h30 ngày 217 (Cúp QG Australia 2022) 2

Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic

Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Nhận định Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic 16h30 ngày 217 (Cúp QG Australia 2022) 3

Thành tích gần đây của Bentleigh Greens 

Thành tích gần đây của Broadmeadow Magic

Nhận định Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic 16h30 ngày 217 (Cúp QG Australia 2022) 4

Thành tích gần đây của Broadmeadow Magic 

Đội hình dự kiến Bentleigh Greens vs Broadmeadow Magic

  • Bentleigh Greens: Pavlidis, Alexander, Karlic, Doumanis, Caniglia, Iaconis, O'Reilly, Reki, Bowman, Chol, Lambadaridis.

  • Broadmeadow Magic: Bitz, Piddington, Griffiths, Sunada, Broadley, Virgili, Paul, Hoole, Carroll, Majurovski, Bradbury. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X