Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bengaluru vs Northeast United 19h00 ngày 24/12 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Chủ Nhật 24/12/2023 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bengaluru vs Northeast United lúc 19h00 ngày 24/12 (Giải VĐQG Ấn Độ hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Northeast United

Mùa giải này diễn ra không mấy suôn sẻ đối với Bengaluru, đội có tham vọng cao hơn nhiều. Chỉ có 2 chiến thắng sau 11 trận là bằng chứng cho thấy có điều gì đó không ổn, và một sự thúc đẩy nhỏ cho giai đoạn sắp tới của mùa giải có thể là từ chiến thắng trước Jamshedpur, cũng giống như họ đã vượt qua chính đội bóng này và đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là trận thắng đầu tiên của Bengaluru kể từ ngày 4 tháng 10 trước Đông Bengal.

Bengaluru vs Northeast United
Nhận định Bengaluru vs Northeast United 19h00 ngày 24/12 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Bengaluru lúc này sẽ chơi trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà và đối thủ là NorthEast United. Câu lạc bộ này đã giành được cùng số điểm với đối thủ trước khi bước vào trận đấu tới, với thực tế là họ đã thi đấu ít hơn một trận. NorthEast United đã không thắng ở giải vô địch quốc gia Ấn Độ kể từ ngày 26 tháng 10 khi họ cũng đánh bại Jamshedpur, đối thủ vẫn là một trong những đội tệ nhất. Ở vòng đấu trước họ đã dễ dàng thua Mohun Bagan trên sân nhà với tỷ số 1-3, qua đó ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu.

Với 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo, "lão tướng" Chhetri vẫn là cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Bengaluru mùa này. Cầu thủ người Tây Ban Nha Javi, cũng là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng, đã ghi 3 bàn tính đến thời điểm hiện tại. Còn bên kia chiến tuyến, Gogoi cũng đã ghi 3 bàn cho NorthEast Unites và cầu thủ này đang có số lần lập công cao nhất đội dù chỉ là hậu vệ. Hầu hết các cầu thủ mỗi người ghi 1 bàn và vẫn chưa có cầu thủ nào gây ảnh hưởng quá nhiều ở mùa giải này.

Khi hai đội đang có phong độ không tốt và nằm ở nửa dưới bảng gặp nhau thì việc dự đoán đội thắng chung cuộc là điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên, Bengaluru đã đánh bại NorthEast Utd 5 lần trong 7 trận gần nhất tại sân vận động này và nhìn chung họ không gặp khó khăn gì trong việc tạo ra cơ hội và chủ động dẫn đến cầm bóng nhiều. NorthEast đang không có được sự ổn định vốn có, nên các CĐV nhà kỳ vọng Bengaluru sẽ thắng và đó là diễn biến chính cho cuộc đọ sức này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bengaluru vs Northeast United

NorthEast đã để thủng lưới 5 bàn trong trận sân khách trước đó với East Bengal. Hàng thủ ngày càng dễ bị tổn thương và rất có thể họ sẽ nhận thêm 2 hoặc có thể 3 bàn thua tại đây. những lần gặp nhau giữa đôi bên cũng thường chứng kiến nhiều bàn thắng xuất hiện. Bengaluru vẫn có những cây săn bàn chất lượng nên sẽ không bất ngờ nếu họ khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 3 lần.

Dự đoán kết quả Bengaluru vs Northeast United: 2-1

Thành tích đối đầu Bengaluru vs Northeast United

Nhận định Bengaluru vs Northeast United 19h00 ngày 2412 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Bengaluru vs Northeast United

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Bengaluru vs Northeast United 19h00 ngày 2412 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Bengaluru

Thành tích gần đây của Northeast United

Nhận định Bengaluru vs Northeast United 19h00 ngày 2412 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Northeast United

Đội hình dự kiến Bengaluru vs Northeast United

  • Bengaluru: Gurpreet Singh Sandhu, Jessel Carneiro, Slavko Damjanovic, Aleksandar Jovanovic, Naorem Roshan Singh, Halicharan Narzary, Keziah Veendorp, Suresh Singh Wangjam, Sivasakthi Naranyan, Javi Hernandez, Sunil Chhetri.

  • Northeast United: Mirsad Michu, Tondonba Singh, Yasser Hamed, Michel Zabaco, Soraisham Dinesh Singh, Huidrom Singh, Macarton Nickson, Konsam Phalguni Singh, Mohammed Bemammer, Jithin Madathil Subran, Nestor Albiach.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X