Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bengaluru vs Mumbai City 21h30 ngày 8/12 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bengaluru vs Mumbai City lúc 21h30 ngày 8/12 (Giải VĐQG Ấn Độ hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Mumbai City

Bengaluru đang thua kém Mumbai City về mặt điểm số ở mùa bóng năm nay. Cụ thể với 8 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Bengaluru sở hữu được mới là 1 chiến thắng. Đáng nói rằng số thất bại mà họ phải nhận đang là 3. Vậy nên với chỉ 7 điểm kiếm về, Bengaluru hiện đang xếp thứ 9 trên BXH. Ngược lại Mumbai City đang đứng trên đối thủ 4 bậc với 4 điểm nhiều hơn. Thậm chí Mumbai City còn đang chơi kém đối thủ 3 trận. 

Bengaluru vs Mumbai City
Nhận định bóng đá Bengaluru vs Mumbai City 21h30 ngày 8/12 

Nhìn vào thời điểm hiện tại cũng dễ dàng thấy được Bengaluru không có được sự ổn định cần thiết. 5 trận đấu liên tiếp đội bóng này ra sân đều không thể kiếm về cho mình chiến thắng. Bengaluru đã đón nhận 4 trận hòa trong đó và để thua 1 lần khi đối đầu Odisha FC. Thậm chí nếu nhìn xa hơn, Bengaluru chỉ có thể thắng đúng 1/8 trận. Ngược lại các học trò của HLV Simon Grayson đã để thua tới 3 lần. Trong khi đó phía bên kia sân đấu, Mumbai City đã bất bại 5 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Ấn Độ.

Dù được đá tại sân nhà Sree Kanteerava ở vòng đấu tới nhưng đây không phải lợi thế lớn dành cho Bengaluru. Thật vậy, 5/7 trận mới nhất Bengaluru đá tại mái ấm của mình đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 1 trận đấu đội bóng này nếm mùi thất bại. Đó là trận thua Odisha FC 1-2. Điều đó đang mở ra cơ hội giành chiến thắng cho Mumbai City. Nên nhớ rằng 3 trận đã qua Mumbai City đá xa nhà tại sân chơi quốc nội đều không thua. Thậm chí thầy trò HLV Anthony Aloysius Fernandes thắng tổng cộng 2 trận. 

Cuối cùng Mumbai City không hề e ngại những chuyến làm khách đến sân Sree Kanteerava của đối thủ. Thật vậy 4/6 trận gần nhất làm khách của Bengaluru, Mumbai City đều không thua. Thay vào đó họ đã toàn thắng cả 4 trận. Đối với Bengaluru, lần gần nhất họ có thể khiến đối thủ trắng tay ra về đã cách đây 10 tháng. Với lần cuối cùng đôi bên gặp nhau, Mumbai City có cho mình thắng lợi trong loạt sút luân lưu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bengaluru vs Mumbai City

Nhìn chung những trận đấu gần đây của Bengaluru đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Với 9 trận trước đó đội bóng này góp mặt, có 5 trận sở hữu tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 4/6 trận gần nhất Bengaluru đá tại sân nhà Sree Kanteerava cũng nhiều hơn 2 bàn. Đối với Mumbai City, họ mang đến 12/17 trận vừa qua có kết quả tương tự. Bên cạnh đó 9/10 trận sân khách của họ đều có tổng bàn thắng trên 2. Chính vì vậy giới chuyên môn dự đoán rằng trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Bengaluru vs Mumbai City: 1-2

Thành tích đối đầu Bengaluru vs Mumbai City

Nhận định Bengaluru vs Mumbai City 21h30 ngày 812 (VĐQG Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Bengaluru vs Mumbai City 

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Bengaluru vs Mumbai City 21h30 ngày 812 (VĐQG Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Bengaluru 

Thành tích gần đây của Mumbai City

Nhận định Bengaluru vs Mumbai City 21h30 ngày 812 (VĐQG Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Mumbai City 

Đội hình dự kiến Bengaluru vs Mumbai City

  • Bengaluru: Sandhu, Singh, Jovanović, Sampingiraj, Yadav, Hernández, Patre, Veendorp, Narzary, Chhetri, Main.
  • Mumbai City: Nawaz, Tiri, Griffiths, Bheke, Singh, Apuia, Nieff, Mishra, El Khayati, Díaz, Stewart.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X