Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bengaluru vs Goa 21h30 ngày 25/10 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bengaluru vs Goa lúc 21h30 ngày 25/10 (Giải VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Goa

Cuối cùng thì Bengaluru cũng có được niềm vui ở mùa bóng mới tại giải vô địch quốc gia Ấn Độ, dù điều đó đến không thật sự dễ dàng. Chỉ phải gặp East Bengal không được đánh giá cao, nhưng thầy trò HLV Grayson đã để cho đối phương sớm vươn lên dẫn trước. Naorem trừng phạt sai sót nơi hàng thủ Bengaluru để mở điểm sau đường chuyền của Sekar. Dù vậy, thế chênh lệch tỉ số không kéo dài được lâu khi hệ thống phòng ngự của East Bengal cũng mắc sai lầm.

Bengaluru vs Goa
Nhận định Bengaluru vs Goa 21h30 ngày 25/10 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Phút 21, Sunil Chhetri bị phạm lỗi trong vòng cấm East Bengal, và chính huyền thoại bóng đá Ấn Độ thực hiện thành công quả phạt đền. Có bàn gỡ hòa, những tưởng Bengaluru sẽ gia tăng sức tấn công để sớm có được màn lội ngược dòng. Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút thứ 72, ngoại binh Javi Hernandez mới hiện thực hóa bằng pha lập công ấn định chiến thắng 2-1, cũng là lần đầu tiên Bengaluru khải hoàn sau 2 vòng đấu mở màn chỉ nhận về thất bại.

Dù vậy thử thách trận tới với Bengaluru sẽ là FC Goa đang dần mạnh lên nhờ sự đầu tư bài bản và với những nhân tố chất lượng. Thống kê cho thấy đội khách trận tới đang có phong độ ấn tượng kể từ trước khi mùa giải bắt đầu. Họ đang cùng với Mohun Bagan là 2 CLB giữ thành tích toàn thắng sau 3 trận. Đội bóng này cũng đã đánh bại East Bengal, bên cạnh những màn khải hoàn trên sân nhà khi lần lượt gặp Punjab và Odisha, đều với cách biệt tối thiểu.

Mặc dù đang có phong độ tốt nhưng nhìn từ thành tích đối đầu thì FC Goa vẫn kém hơn so với đối phương. Trong 13 lần so tài trực tiếp chứng kiến Bengaluru có được 7 chiến thắng, và chỉ để thua 3 lần. Ở mùa giải trước, họ cũng đã thắng cả 2 lượt đi và về khi đụng độ với đối phương. Hiện tại, Bengaluru được chơi trên sân nhà, và mới có được niềm vui chiến thắng, nên khả năng họ sẽ tiếp tục khải hoàn khi so tài FC Goa trong lượt trận tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bengaluru vs Goa

Thực tế Bengaluru vẫn còn nhiều điều phải giải quyết, nhất là tình hình hàng phòng ngự khi liên tục để thủng lưới trong các trận mở màn mùa giải VĐQG Ấn Độ. Chính vì vậy mà đội bóng này cần “lấy công bù thủ”. Trong mùa giải trước, Bengaluru cũng đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng sau 2 lần so tài trước FC Goa. Khả năng cao các cổ động viên cũng chứng kiến cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bengaluru vs Goa: 2-1

Thành tích đối đầu Bengaluru vs Goa

Nhận định Bengaluru vs Goa 21h30 ngày 2510 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Bengaluru vs Goa

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Bengaluru vs Goa 21h30 ngày 2510 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Bengaluru

Thành tích gần đây của Goa

Nhận định Bengaluru vs Goa 21h30 ngày 2510 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Goa

Đội hình dự kiến Bengaluru vs Goa

  • Bengaluru: G. Singh, S. Damjanovic, J. Carneiro, N. Bhutia, P. Shrivas, Javi Hernandez, R. Kumar, H. Patre, C. Main, S. Chhetri, R. Williams.

  • Goa:  A. Singh, Odei Onaindia, S. Jhingan, S. Fernandes, J. Gupta, Victor Rodriguez, C. McHugh, B. Fernandes, R. Fernandes, Carlos Martinez, U. Singh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X