Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Goa 21h00 ngày 23/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Năm 23/02/2023 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bengaluru vs Goa (21h00 ngày 23/2, VĐ Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bengaluru vs Goa

Trận đấu sớm nhất vòng 20 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ sẽ là cuộc đối đầu giữa Bengaluru vs Goa. Hai đội lúc này đang cách nhau 3 bậc và 4 điểm trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà Bengaluru là những người có được ưu thế hơn so với các vị khách Goa, tuy nhiên trong 1 trận đấu mà cả hai đều muốn có được 3 điểm thì rất khó để phán đoán điều gì sẽ xảy ra. 

Bengaluru vs Goa
Soi kèo Bengaluru vs Goa (21h00 ngày 23/2, VĐ Ấn Độ)

Đội chủ nhà Bengaluru hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, họ đang kém top 2 tới tận 8 điểm và vẫn còn để bắt kịp khi mà phong độ của Bengaluru là quá ổn định trong khi đó những đối thủ phía trên lại liên tục xảy chân. Bên cạnh đó họ vẫn cần phải giữ vững vị trí của mình trong top 6.   

Đội khách Goa chỉ có được vị trí thứ 7 với 27 điểm sau 19 vòng đấu của mùa giải năm nay. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài chen chân vào một vị trí trong Top 6 khi mà họ kém nhóm này là 3 điểm. Phong độ của đội bóng này lại đang ở trong một tình trạng đáng báo động khi mà 3 vòng đấu gần nhất Goa không có nổi 1 chiến thắng. 

Xét về phong độ đối đầu giữa Bengaluru vs Goa thì cả hai đều tỏ ra khá cân bằng, cụ thể 5 lần gần nhất mà Bengaluru vs Goa chạm trán với nhau mỗi đội có được 1 chiến thắng và hoà nhau là 3 trận. Thời điểm này đội chủ nhà Bengaluru là những người đang tỏ ra vượt trội, khả năng vượt ải handicap của Goa là không cao. 

Tỷ lệ Bengaluru vs Goa

Nhận định Bengaluru vs Goa (21h00 ngày 232, VĐ Ấn Độ) 1
Tỷ lệ Bengaluru vs Goa

Tài/Xỉu trận Bengaluru vs Goa

Thống kê những trận đấu gần nhất giữa Bengaluru vs Goa đều có khá nhiều bàn thắng khi mà 6/8 trận đấu giữa hai đội bóng này đều có từ 3 bàn trở lên. Người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Bengaluru vs Goa: 3 - 1

Thành tích đối đầu Bengaluru vs Goa

Nhận định Bengaluru vs Goa (21h00 ngày 232, VĐ Ấn Độ) 2
Thành tích đối đầu Bengaluru vs Goa

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Bengaluru vs Goa (21h00 ngày 232, VĐ Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của Bengaluru

Thành tích gần đây của Goa

Nhận định Bengaluru vs Goa (21h00 ngày 232, VĐ Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của Goa

Đội hình dự kiến Bengaluru vs Goa

  • Bengaluru: Gurpreet Singh Sandhu, Alan Costa, Sandesh Jhingan, Parag Shrivas, Parag Shrivas, Suresh Singh Wangjam, Javi Hernández, Rohit Kumar, Roshan Singh, Sivasakthi Narayanan, Roy Krishna.

  • Goa: Edu Bedia, Ayush Dev Chhetri, Fares Arnaout, Anwar Ali, Devendra Murgaonkar, Aibanbha Dohling, Brandon Fernandes, Sanson Pereira, Dheeraj Singh, Noah Sadaoui, Iker Guarrotxena.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X