Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benfica vs Spartak Moscow 2h00 ngày 11/8 (Cúp C1 châu Âu)

Thứ Ba 10/08/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Spartak Moscow lúc 2h00 ngày 11/8 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benfica vs Spartak Moscow
Soi kèo Benfica vs Spartak Moscow

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Benfica vs Spartak Moscow: 2-0


Tưởng như với sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải 2021/22 (thắng 4/6 trận giao hữu hè 2021), HLV Rui Vitoria sẽ có tuần trăng mật vui vẻ với Spartak Moscow nhưng rốt cục ngay trận chính thức đầu tiên (vòng 1 giải VĐQG Nga), Spartak đã thua Rubin Kazan.

Dù đến vòng 2, đội bóng thủ đô nước Nga đã tìm được niềm vui khi đánh bại Kryla Sovetov song ngay sau đó, Spartak Moscow đã thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Benfica ở lượt đi vòng loại thứ 3 cúp C1 châu Âu mùa này. Cần nhớ rằng, HLV Vitoria vốn không lạ gì Benfica bởi từng dẫn dắt đội bóng Bồ Đào Nha trong 4 năm (2015-2019).
 
Trong tâm trạng thất vọng, đoàn quân HLV Vitoria tiếp tục nhận thất bại trước Nizhny Novgorod yếu hơn hẳn ở vòng 3 giải VĐQG. Như vậy, 4 trận chính thức đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Spartak Moscow, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đón nhận tới 3 thất bại.

Với trận thua thuyết phục ngay trên sân nhà, cơ hội đi tiếp của đội bóng Nga gần như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết. Chẳng ai dám tin thầy trò HLV Vitoria có thể làm nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ. Chưa bàn đến khoảng cách 2 bàn cần phải vượt qua thì Spartak còn phải chơi trên sân khách và thực lực thì yếu hơn hẳn Benfica. Hơn nữa, Spartak còn không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Victor Moses, thủ môn số 1 Aleksandr Selikhov hay hậu vệ quan trọng Pavel Maslov do chấn thương.

Phía bên kia chiến tuyến, đại diện của Bồ Đào Nha duy trì phong độ ổn định suốt từ đầu hè 2021: 8 trận bất bại (thắng 6). Tại sân nhà Da Luz, Benfica cũng đã không thua 8 trận liền (thắng 5). Ngoài việc vượt qua Spartak thì đến cuối tuần vừa rồi, Benfica đã có thắng lợi ở vòng mở màn giải VĐQG Bồ Đào Nha bất chấp phải chơi thiếu người.

Bất chấp không cần phải thắng ở lượt về (thậm chí kể cả thua với cách biệt 1 bàn thì vẫn giành quyền đi tiếp), Benfica vẫn nhận được niềm tin từ giới chuyên môn thông qua việc mức chấp được nâng lên 1 1/4 từ mốc ban đầu 1 hòa. Đó là cơ sở vững chắc để tin vào một thắng lợi nữa cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á của Benfica.

THÔNG TIN XUNG QUANH Benfica vs Spartak Moscow

- Theo kèo châu Á, Benfica thắng trong cả 2 lần gần đây gặp Spartak Moscow.
- Theo kèo châu Á, Benfica thắng 8, thua 5/13 trận gần đây, Spartak Moscow thắng 1, thua 3/4 trận gần nhất.
- 4/6 trận gần đây của Benfica và 3/4 trận gần đây của Spartak Moscow đều có tổng số bàn thắng là số lẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Benfica vs Spartak Moscow

Benfica: Vlachodimos; Otamendi, Verissimo, Vertonghen; Gilberto, Weigl, Mario, Grimaldo; Silva, Pizzi; Yaremchuk
Spartak Moscow: Maksimenko; Raaskazov, Dzhikiya, Gigot, Lucas; Kral, Zobnin; Bakaev, Larsson, Mirzov; Ponc

Thống kê Benfica vs Spartak Moscow


Benfica vs Spartak Moscow
Thành tích gần đây của Spartak Moscow
Benfica vs Spartak Moscow
Thành tích gần đây của Benfica

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X