Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Palermo 00h00 ngày 5/12 (Hạng 2 Italia 2022/23)

Chủ Nhật 04/12/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Palermo lúc 00h00 ngày 5/12 (Hạng 2 Italia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Benevento vs Palermo 00h00 ngày 5/12

Cả Benevento và Palermo đã từng là những đội bóng góp mặt tại giải bóng đá cao nhất của đất nước xứ sở mỳ ống. Tuy nhiên sự tụt dốc không phanh của họ ở những mùa giải gần đây khiến cho 2 câu lạc bộ vẫn chưa hẹn ngày trở lại Serie A. Lúc này, Benevento đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 14 trận đã đấu và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 1 điểm. Với Palermo đội bóng này đang đứng ngay phía dưới đối thủ của mình khi có cùng điểm số nhưng kém hơn về mặt hiệu số.

Benevento vs Palermo
Soi kèo Benevento vs Palermo Hạng 2 Italia 2022

Benevento thời gian qua đang thi đấu không thực sự ấn tượng khi họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần đây nhất của mình. Trong khi đó, Palermo đang dần bắt nhịp trở lại với mùa giải năm nay với phong độ khá ấn tượng thời gian vừa qua với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 lần ra sân gần nhất.

Dù ở trận đấu tới đây Benevento được thi đấu trên sân nhà nhưng chắc chắn đó không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này. Lý do là bởi đã 5 trận đấu gần nhất họ thi đấu trên sân vận động Vigorito đội bóng này đã không thể giành chiến thắng và vô hình chung nó tạo lên áp lực cho đội bóng này. Trong khi đó, Palermo ở cuộc viễn chinh gần nhất của mình cũng đã phải nhận thất bại.

Benevento và Palermo mới chỉ có duy nhất 2 lần gặp nhau trong quá khứ và lợi thế đang thuộc về đội khách Palermo với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Vào thời điểm này 2 đội đều đang vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay vì lẽ đó đây nhiều khả năng sẽ là một trận chiến thực sự của 2 đội bóng đang ở trong vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng. Sân nhà không phải là lợi thế quá lớn của Benevento vì lẽ đó mà họ sẽ không thể tận dụng được lợi thế này và phải chia điểm với đối thủ.

Tỷ lệ Benevento vs Palermo

Nhận định Benevento vs Palermo 00h00 ngày 512 (Hạng 2 Italia 2022) 1

Tỷ lệ Benevento vs Palermo

Tài/Xỉu trận Benevento vs Palermo

Trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau trên sân vận động Vigorito, người hâm mộ đã được chứng kiến 3 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của Palermo về Under bàn thắng. Thêm vào đó, sự trở lại của Palermo chính là dựa rất nhiều vào hàng thủ của đội bóng này khi 3/5 trận đấu gần nhất giữ sạch lưới. Trong tâm thế phải làm khách, Palermo sẽ tiếp tục lối chơi phòng ngự và trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi.

Dự đoán kết quả Benevento vs Palermo: 0-0

Thành tích đối đầu Benevento vs Palermo

Nhận định Benevento vs Palermo 00h00 ngày 512 (Hạng 2 Italia 2022) 2

Thành tích đối đầu Benevento vs Palermo

Thành tích gần đây của Benevento

Nhận định Benevento vs Palermo 00h00 ngày 512 (Hạng 2 Italia 2022) 3
Thành tích gần đây của Benevento

Thành tích gần đây của Palermo

Nhận định Benevento vs Palermo 00h00 ngày 512 (Hạng 2 Italia 2022) 4
Thành tích gần đây của Palermo

Đội hình dự kiến Benevento vs Palermo

  • Benevento: Paleari, Masciangelo, Letizia, Leverbe, Foulon, Capellini, Schiattarella, Improta, Karic, Farias, La Gumina.

  • Palermo: Pigliacelli, Accardi, Lancini, Nedelcearu, Doda, Luperini, Stoppa, Valente, Broh, Fella, Silipo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X