Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belgrano vs Almirante Brown 7h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Argentina 2023)

Thứ Hai 11/09/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Almirante Brown lúc 7h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Argentina): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Almirante Brown

Không sai khi nói rằng Belgrano đang có cho mình sự ổn định cần thiết về mặt phong độ trong thời gian qua. Đúng là ở trận đấu gần nhất, Belgrano đã phải nếm mùi thất bại khi chạm trán đội chủ nhà Moron. Trải qua 90 phút, trận đấu kết thúc với 5 bàn thắng được ghi và Belgrano ra về tay trắng. Thế nhưng nên nhớ rằng trước đó thầy trò Guillermo Farré đã có được chuỗi 6 trận liên tiếp luôn hòa cho đến thắng. Đặc biệt trong đó có 5 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn.

Belgrano vs Almirante Brown
Nhận định Belgrano vs Almirante Brown 7h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Argentina 2023)

Dù được trở về sân nhà Estadio Juan Pasquale ở trận đấu tới là một sự dễ chịu dành cho Belgrano để họ có thể hướng đến việc sở hữu 3 điểm. Nguyên do là bởi sân nhà đang là lợi thế lớn dành cho họ. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng Belgrano đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Vừa qua thầy trò Guillermo Farré đã đánh bại những vị khách Club A. Guemes tới 4-1. Chưa kể nếu nhìn vào những kết quả xa hơn, họ chỉ thua đúng 1/8 trận sân nhà.

Nhìn về chiều ngược lại, Almirante Brown không thể sở hữu được kết quả khả quan giống như đối thủ. Khác với đội chủ nhà, Almirante Brown đã trải qua chuỗi 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Cụ thể họ lần lượt bị Club A. Guemes cầm hòa 0-0 và sau đó để thua Deportivo Moron 0-1 ngay trên sân nhà. Chưa hết, HLV Fabián Nardozza cùng các học trò chỉ thắng duy nhất 1/4 trận đã qua. Đó là thắng lợi 2-0 trước Patronato nhưng đã cách đây gần 1 tháng.

Đáng chú ý Almirante Brown cũng đang e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Thật vậy, 2 trận liên tiếp phải thi đấu trên sân khách, đoàn quân Fabián Nardozza đều không được ca khúc khải hoàn. Trước khi hòa chủ nhà Club A. Guemes 0-0, Almirante Brown đã nhận thất bại nặng nề 1-4. Đồng thời họ chỉ có thể chiến thắng đúng 3/11 trận sân khách đã qua. Đặc biệt sân Estadio Juan Pasquale là một cơn ác mộng dành cho Almirante Brown. 3 trận liên tiếp làm khách tại đây, Almirante Brown đều thua.  

Nhận định tổng bàn thắng trận Belgrano vs Almirante Brown

Những cuộc đối đầu giữa Belgrano và Almirante Brown gần đây thường có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. 4/5 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều kết thúc với tổng 3 bàn là thấp nhất. 

Đặc biệt 6/8 trận vừa qua Belgrano góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. 3/4 trận diễn ra tại sân Estadio Juan Pasquale của họ cũng không ngoại lệ. Với những gì đang thể hiện cùng lịch sử đối đầu, Almirante Brown có thể sẽ phải nếm mùi thất bại. Đồng thời đây sẽ là trận đấu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Belgrano vs Almirante Brown: 3-1

Thành tích đối đầu Belgrano vs Almirante Brown

Nhận định Belgrano vs Almirante Brown 7h00 ngày 129 (Hạng 2 Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Belgrano vs Almirante Brown

Thành tích gần đây của Belgrano

Nhận định Belgrano vs Almirante Brown 7h00 ngày 129 (Hạng 2 Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Belgrano

Thành tích gần đây của Almirante Brown

Nhận định Belgrano vs Almirante Brown 7h00 ngày 129 (Hạng 2 Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Almirante Brown

Đội hình dự kiến Belgrano vs Almirante Brown

  • Belgrano: Pietrobono, Bonacorso, Moreira, Grecco, Sánchez, Moyano, Salto, Benítez, Gutierrez, Aguirre, Benegas.

  • Almirante Brown: Martinez, Miño, Barrionuevo, Moreno, Dáttola, Stáble, Enrique, Garcia, Escurra, Vera, Rivero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X