Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belenenses vs Trofense 1h00 ngày 31/1 (Hạng 2 BĐN 2022/23)

Chủ Nhật 29/01/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Belenenses vs Trofense 1h00 ngày 31/1 Hạng 2 BĐN, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Belenenses vs Trofense

Belenenses vs Trofense
Belenenses vs Trofense

Cặp đấu giữa Belenenses và Trofense có vẻ khá môn đăng hộ đối khi hai đội đang ở tình cảnh thảm như nhau. Cụ thể chủ nhà Belenenses đang xếp thứ 16 giải hạng 2 Bồ Đào Nha với 15 điểm còn đội khách Trofense xếp ngay dưới với 12 điểm. Giải hạng 2 Bồ Đào Nha chỉ có 18 đội và 2,5 đội phải xuống hạng nên vị trí của cả Belenenses và Trofense đều rất bất an. Có thể coi đây là trận chung kết ngược mà kết quả của nó có thể ảnh hưởng đến việc thăng trụ hạng vào cuối mùa.

Xét về phong độ, Belenenses quay lại quỹ đạo thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha, qua đó chấm dứt mạch 3 trận thắng lien tục trước đó. Đồng thời với 2 trận liền thua tỷ lệ châu Á cũng khiến người hâm mộ hụt hẫng vì trước đó họ có chuỗi 5 trận thắng tỷ lệ châu Á. Xét riêng trên sân nhà thì thành tích của Belenenses khiến họ là chủ nhà cần tránh xa nhất giải. Trong 8 trận sân nhà mùa này, Belenenses chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần và thua đến 6.

Phong độ của Trofense cũng chẳng đáng tự hào hơn là bao vì chính họ còn xếp dưới cả Belenense. Trong 15 vòng gần đây, Trofense chỉ thắng được 2 trận và thua tỷ lệ châu Á đến 10 trận. Riêng trên sân khách thì họ cũng đã thua cả tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á 3 lần trong 4 vòng gần đây. Trong 4 lần hai đội gặp nhau gần đây, Trofense cũng để thua đến 3 lần.

Nhận định Belenenses vs Trofense 1h00 ngày 311 (Hạng 2 BĐN) 1
Belenenses vs Trofense
  • Lựa chọn: Belenenses

Nhận định hiệp 1 Belenenses vs Trofense

Thời gian gần đây, cả Belenenses và Trofense đều chơi rất hào phóng trong hiệp 1. Cụ thể là trong 11 trận gần đây của Belenenses trên sân nhà, có đến 10 trận lưới rung ngay trong hiệp 1. Trong 15 vòng gần đây của Trofense thì chỉ có 2 trận mà hiệp 1 kết thúc hòa 0-0. Trong 5 trận đối đầu gần đây của hai đội thì cả 5 lần xuất hiện lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Belenenses vs Trofense

Nhờ tưng bừng trong hiệp 1 nên hiệp 2 của hai đội có khá nhiều bàn thắng. Cụ thể là trong 3 trận gần đây của Belenenses trên sân nhà, cả 3 trận đều nổ tài. Trong 4 vòng sân khách gần đây của Trofense thì chỉ có 1 trận kết thúc với xỉu. Trong 3 trận đối đầu gần đây của hai đội thì cả 3 trận cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Belenenses vs Trofense: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Belenenses vs Trofense 1h00 ngày 311 (Hạng 2 BĐN) 2
Thành tích đối đầu giữa Belenenses vs Trofense

Thành tích gần đây Belenenses vs Trofense

Nhận định Belenenses vs Trofense 1h00 ngày 311 (Hạng 2 BĐN) 3
Thành tích gần đây của đội Belenenses
Nhận định Belenenses vs Trofense 1h00 ngày 311 (Hạng 2 BĐN) 4
Thành tích gần đây của đội Trofense

Đội hình dự kiến:

  • Belenenses: Tabuaco, Henrique, Tomas, Jojo, Oliveira, Tavares, Boni, Castro, Sambu, Kikas, Jefferson.
  • Trofense: Silva, Pereira, Simao, Valente, Liberal, Andre, Bandaogo, Vanilson, Vasco, Djalma, Stevy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X