Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belenenses vs Farense 0h00 ngày 8/10 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Sáu 07/10/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belenenses vs Farense lúc 0h00 ngày 8/10 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Belenenses vs Farense 0h00 ngày 8/10

Belenenses sau nhiều mùa giải "ngấp ngoải" ở khu vực nguy hiểm tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, thì họ đã chính thức... rớt hạng mùa trước. Có vẻ như cú sốc xuống chơi ở giải hạng dưới vẫn chưa được đội bóng này ổn định tinh thần, khi họ chơi khá tệ trong giai đoạn đầu mùa. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này mới giành được 5 điểm và đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng vỏn vẹn 1 điểm. Belenenses cần nhanh chóng lấy lại được phong độ nếu không muốn đối diện với cuộc chiến trụ hạng.

Belenenses vs Farense
Soi kèo Belenenses vs Farense Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23

Trong khi đó, Farense lại tỏ ra rất quyết tâm trong mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đấu, đội bóng này chưa để thua bất kỳ trận đấu nào, với 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong trận đấu gần nhất với Benfica Castelo Branco tại Cúp quốc gia Bồ Đào Nha, Farense cũng giành vé đi tiếp bằng thắng lợi 1-0 dễ dàng. Chiến thắng nhẹ nhàng này vừa giúp đội khách trận tới đạt được mục tiêu, vừa để các trụ cột được phép nghỉ ngơi khi Farense sử dụng những cầu thủ dự bị để đấu với đối thủ có sức mạnh kém hơn.

Tuy nhiên, Farense sẽ cần tận dụng để có được chuỗi thắng dài hơn. Việc có đến 3 trận hòa khiến cho đội bóng này đang đứng thứ 2 với 15 điểm, kém Moreirense tới 4 điểm. Vị trí thứ 2 cũng đồng nghĩa với tấm vé cuối cùng được trở lại hạng đấu cao nhất Bồ Đào Nha. Với số điểm hiện tại, Farense chỉ bằng điểm với Vilafranquense, trong khi đối phương đã thua tới 2 lần. Ngoài ra các đội bóng xếp dưới cũng chỉ kém từ 2 đến 3 điểm. Rõ ràng, Farense buộc phải nỗ lực hết mình và giữ được sự ổn định cần thiết.

Hai đội chưa có nhiều lần đụng độ trong quá khứ. Sau 3 lần gặp gỡ, thì đã có 2 lần tỉ số kết thúc với kết quả hòa 1-1 chung cuộc. Trong khi đó, lần gần nhất chạm trán, Belenenses là đội có được niềm vui chung cuộc bằng chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà khó lòng có được kết quả tốt trước một Farense đang hừng hực khi thế. Một chiến thắng nằm trong tầm tay các vị khách, một khi thi đấu hết mình như những gì đã thể hiện.

Tỷ lệ Belenenses vs Farense

Nhận định Belenenses vs Farense 0h00 ngày 810 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202223) 1

Tỷ lệ Belenenses vs Farense

Tài/Xỉu trận Belenenses vs Farense

Những cuộc đối đầu giữa Belenenses vs SC Farense thường diễn ra với kịch bản khá cởi mở và bùng nổ bàn thắng. Cụ thể, 5 lần đụng độ nhau mới đây giữa hai đội đã có tới 21 bàn thắng được ghi, trung bình hơn 4 bàn/trận. Belenenses ghi tới 8 bàn ở 2 lần mới đây tiếp đón SC Farense tới làm khách. Phân tích tổng số bàn thắng ghi được và để lọt lưới, trong 10 trận đấu gần đây Belenenses ghi được 17 bàn thắng và để lọt lưới 18 bàn. Đây là cơ sở để tin 90 phút so tài tới đây sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Belenenses vs Farense: 2-4

Thành tích đối đầu Belenenses vs Farense

Nhận định Belenenses vs Farense 0h00 ngày 810 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202223) 2

Thành tích đối đầu Belenenses vs Farense

Thành tích gần đây của Belenenses

Nhận định Belenenses vs Farense 0h00 ngày 810 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202223) 3

Thành tích gần đây của Belenenses

Thành tích gần đây của Farense

Nhận định Belenenses vs Farense 0h00 ngày 810 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202223) 4

Thành tích gần đây của Farense

Đội hình dự kiến Belenenses vs Farense

  • Belenenses: André Moreira, Henrique, Rúben Lima, Danny Henriques, Tomás Ribeiro, Cauê, Afonso Taira, Miguel Cardoso, Tiago Esgaio, Silvestre Varela, M. Cassierra.

  • Farense: Rafael Defendi, Pinto, Eduardo Mancha, A. Oudrhiri, R. Gauld, Jonatan Lucca, Fabrício Isidoro, Cláudio Falcão, N. Stojiljković, Fábio Nunes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X