Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Belarus vs Séc 1h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 11/10/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Séc lúc 1h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Belarus vs Séc
Belarus vs Séc

Nhận định bóng đá Belarus vs Séc: 0-3


Belarus mới có được 3 điểm tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu từ chiến thắng trước đối thủ ngang cơ Estonia. 5 trận còn lại, Belarus toàn thua và chỉ ghi được đúng 2 bàn. Trong đó đội bóng của HLV Kondratiev từng thua đậm Bỉ tới 0-8 nhưng lượt đi với Séc, Belarus chỉ thua tối thiểu 0-1 dù phải làm khách.

Trong khi đó, Séc đang tạm xếp thứ 2 bảng E với 8 điểm sau 6 trận và kém đội đầu bảng Bỉ tới 8 điểm mà họ chỉ còn có 2 trận (gồm cả trận này). Như vậy, đội tuyển xứ Pha lê đã chắc chắn hết cơ hội chiếm ngôi đầu để được bay thắng tới Qatar. Giờ đây mục tiêu còn lại là duy nhất là bảo vệ vị trí thứ 2 để được dự vòng playoff tranh vé vớt. Cần lưu ý, Wales đứng sau cũng có 8 điểm như Séc mà mới chơi có 5 trận.

Do đó, thầy trò HLV Silhavy hiểu rằng họ không được phép sảy chân trước đối thủ yếu như Belarus trước khi mong đợi Wales sảy chân. Với quyết tâm rõ ràng và thực lực hơn hẳn, Séc nghiễm nhiên nằm cửa trên song điều đáng lưu tâm là mức chấp đã tăng từ - 1 1/4 ban đầu lên - 1 3/4 hiện tại. Nên nhớ, trận lượt đi trên sân nhà, Séc cũng chỉ chấp -2 tức là không cao hơn bao nhiêu.

Cộng thêm việc Séc thua tỷ lệ cả 5 trận gần nhất thì rõ ràng có cơ sở để tin vào một thắng lợi cách biệt của đội khách vào đêm nay.
Tỷ lệ Belarus vs Séc
Tỷ lệ Belarus vs Séc

Thông tin đáng chú ý Belarus vs Czech

  • Belarus thua 9/10 trận gần nhất ở vòng loại World Cup
  • Czech thắng cả 3 lần chạm trán Belarus
  • Belarus thua 8 trận gần nhất ở mọi sân chơi
  • Czech không thắng 3 trận gần nhất
  • Belarus không ghi bàn ở 4/6 trận vừa qua

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Belarus vs Séc

  • Belarus (3-4-1-2): Pavel Pavlyuchenko; Maxim Bordachev, Danila Nechaev, Kirill Pechenin; Roman Begunov, Gleb Shevchenko, Evgeni Yablonski, Vladislav Klimovich; Artem Bykov; Vitaly Lisakovich, Andrey Solovey
  • Séc (4-2-3-1): Tomas Vaclik; Aleš Matějů, Tomáš Kalas, Ondřej Čelůstka, Filip Novak; Tomáš Souček, Alex Král; Antonín Barák, Jakub Pesek, Adam Hlousek; Patrik Schick
Dự đoán kết quả Belarus vs Séc: 0-3

Thống kê Belarus vs Séc

Belarus vs Séc
Thành tích gần đây của Belarus
Belarus vs Séc
Thành tích gần đây của Séc

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X