Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belarus vs Kazakhstan 1h45 ngày 11/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Thứ Sáu 10/06/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Kazakhstan lúc 1h45 ngày 11/6 (Bảng 3 League C UEFA Nations League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Belarus vs Kazakhstan
Belarus vs Kazakhstan

Nhận định bóng đá hôm nay Belarus vs Kazakhstan (0:1/4): 1-0


Tại UEFA Nations League mùa trước, Belarus suýt giành quyền thăng lên League B khi chỉ kém đội đầu bảng Albania đúng 1 điểm. Song việc tiếp tục ở lại League C xem ra lại tốt hơn vì nó phù hợp với trình độ và đẳng cấp hiện tại của Belarus.

Cần nhớ rằng Belarus mà đạt thành tích tốt ở UEFA Nations League 2022/23 thì hoàn toàn có cơ hội được dự playoff tranh suất thi đấu ở VCK Euro 2024 giống như kỳ Euro 2020 khi Belarus cũng được góp mặt ở vòng playoff thông qua cửa Nations League (thua Georgia ở bán kết playoff). Theo thể lệ thì 4 đội đứng đầu 4 bảng ở League C sẽ đối đầu với nhau để chọn ra một đội của League C dự VCK Euro sắp tới. Nếu đội đầu bảng nào đã có vé thông qua vòng loại thì suất dự playoff sẽ nhường cho đội có thành tích tốt tiếp theo.

Tuy nhiên 2 lượt đầu tiên tại bảng C3, Belarus mới kiếm được đúng 1 điểm duy nhất (thua Slovakia và hòa Azerbaijan) và còn không ghi được bàn nào. Lượt thứ 3 sắp tới về mặt hình thức Belarus là đội chủ nhà song do một số điều kiện khách quan (chủ yếu liên quan đến chiến sự Nga vs Ukraine) mà thầy trò HLV Kondratiev phải chấp nhận chơi trên sân trung lập ở Serbia.

Trong khi đó, Kazakhstan đã phải vượt qua trận playoff với Moldova thì mới trụ lại được League C UEFA Nations League. Thế nhưng thật bất ngờ khi một đội như vậy lại toàn thắng cả 2 lượt đầu tiên ở Nations League này, thậm chí còn giữ trắng lưới.

Mặc dù vậy, chẳng rõ có phải do đứng trên đối thủ ở BXH FIFA mà trận này Belarus vẫn được đánh giá cao hơn với mức chấp -1/4. Dù thế nào thì ở mức tỷ lệ như vậy, Belarus vẫn là lựa chọn sáng giá vì xin được nhắc lại rằng trận đấu diễn ra trên sân trung lập (tức là mức -1/4 hoàn toàn không do yếu tố sân bãi mang lại và hoàn toàn liên quan đến chuyên môn) và phong độ của Belarus đang không ổn, kém hơn hẳn đối thủ.
Belarus vs Kazakhstan
Tỷ lệ Belarus vs Kazakhstan

Thống kê Belarus vs Kazakhstan

Belarus vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Belarus
Belarus vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X