Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Technology vs Shenyang Urban 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 31/10/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Technology vs Shenyang Urban lúc 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Technology vs Shenyang Urban 14h00 ngày 31/10

Beijing Technology đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng vào thời điểm này. Họ chính là cái tên và là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Lúc này, Beijing Technology mới chỉ có được cho mình 3 điểm sau 25 trận đã đấu. Họ cách nhóm an toàn và cũng là vị trí mà Shenyang Urban hiện tại đang nắm giữ khoảng cách lên tới 18 điểm.

Beijing Technology vs Shenyang Urban
Soi kèo Beijing Technology vs Shenyang Urban Hạng 2 Trung Quốc 2022

Beijing Technology ở mùa giải năm nay chưa có cho mình bất kì một chiến thắng nào. Sau 25 trận đấu đội bóng này có thành tích 3 trận hòa và để thua 22 trận. Trong khi đó, Shenyang Urban cũng thi đấu tương đối bất ổn thời gian gần đây với 1 chiến thắng. 3 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 lần ra sân gần nhất.

Beijing Technology vào thời điểm này được thi đấu tại tổ ấm BIT cũng chẳng phải là lợi thế với họ. Bằng chứng là họ chưa có chiến thắng nào sau 12 trận đấu tại thánh địa của mình ngoài ra chỉ có thành tích tốt nhất là 3 trận hòa tại nơi đây. Trong khi đó, Shenyang Urban đã có cho mình chuyến làm khách gần nhất có kết quả hòa.

Beijing Technology chưa bao giờ là đối thủ và được xếp ngồi chung mân với Shenyang Urban. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Shenyang Urban giành tới 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Rất có thể kịch bản Beijing Technology trắng tay sẽ tiếp tục diễn ra ở trận đấu này khi mà tâm lý thi đấu cũng như tinh thần của đội bóng này đang là vô cùng rệu rã. Shenyang Urban cần phải tận dụng sự yếu kém của đối phương để kiếm về 3 điểm ở trận đấu này qua đó cải thiện thành tích của mình trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Beijing Technology vs Shenyang Urban

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Beijing Technology vs Shenyang Urban

Ở 6/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, người hâm mộ đã được chứng kiến những trận đấu tưng bừng bàn thắng và về Over bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Shenyang Urban cũng có kết quả tương tự. Sẽ là cơ hội tốt để đội khách trút cơn mưa bàn thắng vào lưới của một hàng thủ vô cùng kém cỏi Beijing Technology.

Dự đoán kết quả Beijing Technology vs Shenyang Urban: 1-4

Thành tích đối đầu Beijing Technology vs Shenyang Urban

Nhận định Beijing Technology vs Shenyang Urban 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Thành tích đối đầu Beijing Technology vs Shenyang Urban

Thành tích gần đây của Beijing Technology

Nhận định Beijing Technology vs Shenyang Urban 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Beijing Technology

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Beijing Technology vs Shenyang Urban 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Đội hình dự kiến Beijing Technology vs Shenyang Urban

  • Beijing Technology: Jingyu, Junye, Huang Yi, Mengyang, Haohan, Xiantao, Minjie, Maoshen, Haolin, Zehao, Jingbo.

  • Shenyang Urban: Jun Liu, Zhengyang Fang, Shang Yu, Wenqing Liu, Ablimit, Andong Luo, Jian Yang, Peyzullah, Rong Chen, Jianhui Li, Ziming Liu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X